Sao 18+ gây bão vì 'tiên tri' đúng hàng loạt scandal rúng động làng giải trí Hoa ngữ

Nữ diễn viên Mạc Tiểu Kỳ đã dự đoán chính xác rất nhiều scandal chấn động của Cbiz.

Ngày 29/3 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Cao Vân Tường bị bắt khẩn cấp ở Úc vì cáo buộc hiếp dâm. Thông tin này đã khiến làng giải trí Hoa ngữ "rúng động" vì trước nay trong mắt người hâm mộ Cao Vân Tường là ngôi sao có đời tư sạch sẽ, là người chồng, người cha kiểu mẫu.

Tuy nhiên, sự việc khiến nhiều người bất ngờ này đã được dự báo từ trước bởi nữ diễn viên Mạc Tiểu Kỳ. Trong một chương trình truyền hình cách đây vài năm, Mạc Tiểu Kỳ đã "tiên tri" được rằng Cao Vân Tường sẽ gặp rắc rối vì sự đào hoa của anh.

Cụ thể, Mạc Tiểu Kỳ đã hỏi Cao Vân Tường: Anh đã bao giờ nảy sinh tình cảm với bạn diễn khi đóng phim hay chưa?

Đáp lại, nam diễn viên Mị Nguyệt Truyện mập mờ: "Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một phút giây nào đó, đó là sự nhập vai cơ bản của một diễn viên chuyên nghiệp".


Mạc Tiểu Kỳ nhắc nhờ Cao Vân Tường nên tự quản lý bản thân cho chặt, đừng để vợ lo lắng.

Khi ấy, Mạc Tiểu Kỳ đã "phán" rằng Cao Vân Tường có số đào hoa ngầm, do đó nên tự quản lý bản thân cho chặt, đừng để bà xã phải lo lắng.

Cô cũng nhắc nhở Cao Vân Tường vào khoảng tháng 2, tháng 3 mệnh đào hoa của anh sẽ rất vượng, nhất định sẽ gặp chuyện rắc rối liên quan đến tình cảm.

Quả nhiên vào tháng 3 năm nay, Cao Vân Tường đã vướng vào vòng lao lý vì bị một phụ nữ cùng đoàn phim tố cáo hiếp dâm.

Do dự đoán chính xác sự vụ của Cao Vân Tường nên Mạc Tiểu Kỳ nhanh chóng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc thậm chí còn tặng cho Mạc Tiểu Kỳ danh hiệu "thánh tiên tri" của Cbiz khi cô còn dự đoán "trúng phóc" tương lai của rất nhiều ngôi sao khác.

Ví dụ vào năm 2014, Mạc Tiểu Kỳ đã "xem số" cho Giả Nãi Lượng, và cho rằng anh sẽ gặp may mắn bất ngờ vào tháng 7, sự nghiệp từ đó sẽ lên như diều gặp gió.

Quả thật, tháng 7 năm đó Giả Nãi Lượng và con gái đã tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, tên tuổi vì vậy mà ngày càng "hot".
 


Khi Mạc Tử Kỳ dự đoán hôn nhân Giả Nãi Lượng sẽ gặp biến cố lớn, nam diễn viên còn cho rằng nguyên nhân xuất phát từ mình.

Trong chương trình, Giả Nãi Lượng còn tâm sự rằng với anh, vợ luôn là nữ hoàng. Nghe xong, Mạc Tiểu Kỳ liền nói vào khoảng năm 2016 - 2017, Giả Nãi Lượng sẽ gặp biến cố lớn trong hôn nhân.

Khi ấy, nam diễn viên này còn tưởng rằng biến cố đó xuất phát từ mình và ngây thơ hỏi lại: "Lẽ nào tôi sẽ ngoại tình?".

Mạc Tiểu Kỳ đã nhanh chóng phủ nhận, nhưng Giả Nãi Lượng lại cười xòa không tin. Song vào cuối năm ngoái, chuyện Mạc Tiểu Kỳ dự đoán đã trở thành sự thật.

Scandal Lý Tiểu Lộ "vụng trộm" với rapper kém 13 tuổi PGone đã khiến hôn nhân của Giả Nãi Lượng gặp nhiều sóng gió, thậm chí có lúc tưởng như đứng trên bờ vực thẳm.

Ngoài ra, Mạc Tiểu Kỳ còn dự đoán rằng biên kịch Ninh Tài Thần sẽ phải đối mặt với khó khăn rất lớn trong cuộc đời khiến sự nghiệp sa sút. Không lâu sau đó, Ninh Tài Thần bị bắt vì sử dụng ma túy, sự nghiệp tuột dốc không phanh.

Ngoài những scandal "chấn động", Mạc Tiểu Kỳ còn "tiên tri" được khá nhiều chuyện vui của Cbiz. Gặp Trần Hiểu khi anh chưa có bạn gái, nhưng Mạc Tiểu Kỳ đã dự đoán rằng nam diễn viên Tân thần điêu đại hiệp sẽ kết hôn với một cô gái thuộc cung Song Tử, và có con trong năm 2016.
 


Mạc Tiểu Kỳ "tiên tri" chính xác về đám cưới của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Nào ngờ năm 2016, Trần Hiểu kết hôn với Trần Nghiên Hy thật, trùng hợp hơn nữ diễn viên này cũng thuộc cung Song Tử.

Bên cạnh Trần Hiểu, Mạc Tiểu Kỳ còn đoán đúng "hỷ sự" của nữ diễn viên Thích Vy, hay ngôi sao thần tượng Lộc Hàm. Cô cũng phán rằng trong năm 2019, Viên San San sẽ kết hôn và sinh con.
 


Mạc Tiểu Kỳ.

Sinh năm 1979, Mạc Tiểu Kỳ từng giành vương miện Hoa hậu Hoa kiều tại Sydney, Australia và sở hữu hai bằng thạc sĩ về kinh tế, tài chính trước khi bén duyên với màn ảnh.

Cô được biết đến nhiều bởi những bộ ảnh nóng bỏng và các vai diễn táo bạo trong những bộ phim 18+ như Giày thêu, Ngọn lửa đại dương...

Theo Tri Thức Trẻ


Mạc Tiểu Kỳ

Tin tức mới nhất