Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ

Tất ống chân vốn là món đồ được vũ công ba lê sử dụng để giữ ấm chân vào cuối thế kỷ 20. Đến nay, nhiều mỹ nhân nổi tiếng từ châu Á đến châu Âu đều lăng xê nhiệt tình.

Nhắc đến mùa lạnh, tất chân là món phụ kiện không thể thiếu.Tuy nhiên với sự thay đổi của các xu hướng thời trang thì tất chân đã có nhiều phiên bản được biến tấu sáng tạo và phá cách hơn.

Nổi bật nhất là kiểu tất ống chân - item xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang, street style của các mỹ nhân Á-Âu.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-1
Bella Hadid là chân dài đình đám luôn đi đầu trong các xu hướng mới nhất. Nàng mẫu khoe loạt outfit được phối cùng tất ống chân - món phụ kiện đang hot điên đảo trong mùa mốt năm nay. Kết hợp tất ống chân màu trắng và giày cao gót khi diện đầm ôm giúp Bella phô diễn sắc vóc gợi cảm.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-2
Tất ống chân là món phụ kiện không chỉ giúp giữ ấm đôi chân mà còn tạo hiệu ứng nổi bật về mặt thị giác khi mang đến những bản phối độc đáo, phá cách.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-3
Trong một outfit khác, Bella Hadid mix tất ống chân với quần legging và giày balet tạo nên hình ảnh một cô nàng dịu dàng, nữ tính trong style đậm chất mùa thu đông.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-4
Tất ống chân cũng là món đồ được Jennie ưu ái lựa chọn khi đi diễn trên sân khấu. Diện một bản phối đầy gợi cảm gồm chân váy ngắn, tất ống chân và giày balet giúp mỹ nhân Black Pink thu hút mọi ánh nhìn.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-5
Jennie chọn màu tất ống chân sắc hồng phấn nhẹ nhàng ton-sur-ton với bộ trang phục mà cô diện. Item này tuy nhỏ nhưng lại khiến bộ cánh của nữ idol trở nên độc đáo, cá tính hơn.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-6
Simi Haze mang tới bản phối mang đậm phong cách học đường với tất ống chân và giày thể thao trắng cùng combo áo sơ mi dáng dài, áo phao sắc màu nổi.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-7
Sofia Coelho khoe vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh xuống phố cùng sự kết hợp hài hòa gồm giày cao gót tiệp màu với áo khoác da lót lông, tất ống chân màu trắng và váy cùng màu.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-8
Tất ống chân trở thành item được giới trẻ và nhiều người nổi tiếng yêu thích còn bởi khả năng che khuyết điểm bắp chân to, chân cong một cách khéo léo.

Sao Âu - Á lăng xê mốt tất ống chân độc lạ-9
Với món phụ kiện này, nàng chỉ nên mix cùng váy ngắn, chân váy ngắn hoặc quần shorts nhìn tổng thể sẽ không bị rườm rà, nặng nề.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-aau-lang-xe-mot-tat-ong-chan-doc-la-n-327864.html

thời trang mùa đông xu hướng thời trang thu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất