'Sao chổi' ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy

Vừa dính drama không chào hỏi, lườm nguýt Thủy Tiên, Lan Ngọc tiếp tục bị nghi dùng bờm nhái thương hiệu Givenchy.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên liên tục bị nhắc sau khi tham dự Vietnam International Fashion Week. Hết vướng phải drama thái độ, không chào hỏi Thuỷ Tiên, mới đây, cô nàng lại tiếp tục bị nghi dùng hàng nhái.

Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-1

Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-2

Cụ thể, xuất hiện trong show NTK Đỗ Long, "ngọc nữ" lựa chọn chiếc đầm màu trắng, bồng xòe hết sức lộng lẫy. Cô nàng kết hợp cùng phụ kiện bờm ngọc trai điệu đà. Vẻ ngoài của Lan Ngọc xinh đẹp hết phần thiên hạ, và không quá khó hiểu khi cô nhận được giải "Bestdress".

Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-3
Lan Ngọc xinh đẹp như nàng công chúa với phụ kiện bờm ngọc trai bị nghi là hàng nhái.

Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-4
Cận cảnh chiếc bờm của nhà mốt Givenchy.

Tuy nhiên, chiếc bờm cài tóc của nữ diễn viên bị nghi là nhái nhà mốt Givenchy. Quả thực khi đặt 2 sản phẩm ở cạnh nhau, không khó để dân tình nhận thấy điểm tương đồng lên tới hơn 90%: cùng kết bằng các hạt ngọc trai to nhỏ đan xen, ở trung tâm có đính đá lấp lánh và được đặt vào giữa đường ngôi mái tóc.

Ngay lập tức, những tấm hình này đã làm nổ ra loạt ý kiến trái chiều từ netizen, có người thì cho rằng đây chắc chắn là bản fake, kẻ thì khẳng định chỉ là học hỏi mà thôi.

Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-5Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-6
Item này từng được nhiều ngôi sao diện khi đi sự kiện thảm đỏ

Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-7Sao chổi ghé thăm: Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy-8
Fashionpolice - Instagram nổi tiếng chuyên "bóc phốt" các vụ đạo nhái của giới thời trang đã đăng story so sánh và nhận về 88% lượt vote dành cho mẫu của nhà mốt nổi tiếng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-bi-nghi-dung-hang-nhai-nha-mot-givenchy-n-244743.html

hàng nhái Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất