Sao chuyển giới thủng hông vì biến chứng độn silicone

Diễn viên, người mẫu chuyển giới Shauna Brooks, 33 tuổi, cho biết cơ thể cô bị hủy hoại do tiêm silicone, buộc phải nạo bỏ chất này ra khỏi cơ thể, để lại lỗ thủng lớn vùng hông.

Thời gian gần đây, Shauna trải qua nhiều cơn đau dữ dội, da đổi màu và xuất hiện các vết lõm. Shauna cho biết có lúc còn không thể đi bộ hay đứng, ngồi một chỗ quá lâu, có cảm giác kim châm ở vùng hông.

Ban đầu, Shauna nghĩ những cơn đau này đến từ việc đã lâu cô không còn sử dụng hormone. Cách đây 2 tháng, cô thăm khám bác sĩ về biến chứng liên quan đến túi ngực, sau đó kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy vùng hông đáng lo ngại hơn cả.

Sao chuyển giới thủng hông vì biến chứng độn silicone-1
Shauna Brooks

Bác sĩ sau đó đã phải nạo bỏ 95% lượng silicone có trong hông của Shauna. "Việc loại bỏ silicone rất đau đớn và khiến tôi kiệt quệ về mặt tinh thần. Bác sĩ đã loại bỏ được 95% nhưng giờ hông tôi thủng một lỗ to", cô cho hay.

Shauna chia sẻ câu chuyện của bản thân nhằm cảnh tỉnh mọi người trước khi quyết định đưa bất cứ thứ gì vào cơ thể. "Nếu bác sĩ không nhận thấy điều bất thường trong khi thực hiện loại bỏ túi ngực cho tôi và không kịp thời nạo bỏ những thứ đó ra, có thể tôi đã mất khả năng vận động, phải ngồi xe lăn", Shauna nói thêm.

Ngôi sao chuyển giới hy vọng sau khi cơ thể hồi phục, cô có thể thực hiện phẫu thuật cấy mỡ để tái tạo vùng hông.

Trước đó, Shauna từng chia sẻ trên chương trình Botched rằng cô bắt đầu dùng liệu pháp hormone từ năm 14 tuổi và mua chúng ở chợ đen. Cô cũng cho biết thời điểm đó, việc bơm silicone vào ngực, má, mông rất phổ biến đối với người chuyển giới da màu. Năm 16 tuổi, cô đã thực hiện những thủ thuật này để có cơ thể nữ tính, mềm mại hơn. Ngôi sao truyền hình cũng từng gặp rắc rối với việc gò má độn silicon bị lệch, khiến gương mặt cô đơ cứng, nặng trĩu và có nụ cười méo mó.

Theo ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sao-chuyen-gioi-thung-hong-vi-bien-chung-don-silicone-4531066.html?fbclid=IwAR0e_GvxfE2z5E7I82MrOY1lIFYPTfccPGVnX5H_Om7J43q6fFeP7jffsZ0

chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất