Sao Diêm Vương nghịch hành, 12 cung hoàng đạo lột xác rực rỡ hơn

Quá trình biến đổi này sẽ diễn ra trong suốt 5 tháng, bắt đầu từ lúc này cho đến đầu tháng 10/2022.

Sao Diêm Vương nghịch hành là thời điểm phản ánh tất cả mọi vấn đề có liên quan đến sức mạnh và sự kiểm soát chúng bên trong con người chúng ta. Nếu trước kia, đã có ai đó hoặc điều gì đó cố kiềm chế chúng ta thì đây là lúc thoát ra khỏi sự kìm kẹp.

Ngược lại, nếu chúng ta cũng làm như vậy với người khác thì đã đến lúc phải buông bỏ rồi. Với những người đã quá bảo thủ hoặc thích kiểm soát các mối quan hệ thì lời khuyên chân thành nhất lúc này là hãy buông tay.

Trong giai đoạn Sao Diêm Vương nghịch hành, chúng ta sẽ phải thực sự chấm dứt tình trạng bị ám ảnh hoặc những sự lệ thuộc quá mức. Mức độ ám ảnh, lệ thuộc càng nặng bao nhiêu thì quá trình này càng dữ dội và đột ngột bấy nhiêu.

Sự lạm dụng quyền lực, sự nghi ngờ, những bí mật, sự phân biệt chủng tộc, những tệ nạn xã hội hay những thói quen xấu khác là những điều cần phải loại bỏ. Đây là một cơ hội để chúng ta ‘lột xác’ và sau đó sẽ không còn điều gì có thể khiến chúng ta chùn bước nữa.

Sao Diêm Vương nghịch hành, 12 cung hoàng đạo lột xác rực rỡ hơn-1

Bạch Dương

Câu chuyện của bạn sẽ xoay quanh các chủ đề về tham vọng, sự nghiệp, hình ảnh xã hội và những quan niệm về truyền thống. Có thể bạn sẽ không có được vai trò mà bạn muốn hoặc không nhận được sự hoan nghênh và sự chú ý mà bạn mong chờ.

Nhưng đừng để chúng làm rối loạn phương hướng của bạn. Hãy luôn giữ lửa cho động cơ của mình và xem xét các phương pháp bạn sử dụng để đạt đến đỉnh cao.

Kim Ngưu

Đã đến lúc nhìn thế giới qua một lăng kính khác. Tất cả hệ thống niềm tin, tư duy, quan điểm và bức tranh toàn cảnh cuộc sống của bạn sẽ trải qua một bước đột phá mạnh mẽ.

Sao Diêm Vương nghịch hành sẽ mang đến cho bạn một bài kiểm tra để bạn đánh giá lại những gì bạn nghĩ rằng mình đã biết về bản thân và thế giới xung quanh mình.

Song Tử

Cách bạn kết nối và hợp tác với người khác là điều quan trọng hàng đầu, suy nghĩ về các ranh giới mà bạn đặt ra trong các mối quan hệ.

Mối liên kết của bạn với nguồn lực, tiền bạc và quyền lực của người khác cũng cần xem xét lại. Cần có sự cân bằng lành mạnh giữa những gì bạn cho đi với những gì bạn nhận lại.

Sao Diêm Vương nghịch hành, 12 cung hoàng đạo lột xác rực rỡ hơn-2

Cự Giải

Hãy xem xét kỹ hơn về nền tảng của các mối quan hệ.Các mối quan hệ sẽ trở nên sâu sắc hơn hoặc sẽ sụp đổ trong thời gian này.

Mặc dù đây có lẽ là điều bạn không bao giờ muốn nghe, nhưng kết quả sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn những gì bạn tưởng tượng. Nếu một mối quan hệ đã có một nền tảng vững chắc, thì bạn không cần phải lo lắng.

Sư Tử

Bạn sẽ cần thiết lập các thói quen và chế độ chăm sóc sức khỏe của mình. Ngoài ra, giờ cũng là cơ hội để bạn tối đa hóa mức năng suất của mình.

Điều gì đang và không hiệu quả trong cuộc sống của bạn? Nếu có những trách nhiệm làm chùn bước tới các mục tiêu cao hơn hoặc làm tiêu hao năng lượng của bạn, thì đã đến lúc bạn nên có một vài thay đổi.

Xử Nữ

Sao Diêm Vương nghịch hành sẽ giúp bạn thắp lại ngọn lửa trong trái tim, cho dù đó là vấn đề về tình yêu/ sự lãng mạn hay đam mê/ sự sáng tạo.

Đã đến lúc đưa bản thân ra khỏi những yếu tố (con người, địa điểm, những vấn đề…) ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bạn đang được tự do để làm những gì mình muốn.

Sao Diêm Vương nghịch hành, 12 cung hoàng đạo lột xác rực rỡ hơn-3

Thiên Bình

Quá trình nghịch hành này sẽ chạm đến nơi sâu nhất trong thế giới cảm xúc của bạn. Bao gồm tất cả mọi thứ từ mối quan hệ của bạn với gia đình và người thân, đến nền tảng của sự tôn nghiêm bên trong bạn.

Ngôi nhà hiện tại có thực sự là nơi trái tim bạn muốn cư ngụ, là chốn bình yên - nơi mà bạn thực sự thuộc về?

Bọ Cạp

Sao Diêm Vương nghịch hành sẽ tác động đến tư duy, cách tương tác và thể hiện bản thân của bạn. Góc nhìn với thế giới đang biến đổi, những điều bị che giấu sẽ dần được hiện rõ.

Bạn cũng được khuyến khích thay vì sử dụng những lời lẽ đao to búa lớn và đầy sắc bén, thì hãy tìm cách tạo ra sự thấu hiểu cảm xúc lẫn nhau trong cách bạn giao tiếp.

Nhân Mã

Hệ thống giá trị của bạn đang thay đổi, cho dù đó là về sự giàu có hay các năng lực của bản thân bạn. Cuộc hành trình ngược dòng của Sao Diêm Vương sẽ thách thức bạn xác định lại, xây dựng lại và xem xét lại khả năng kiếm tiền của bạn và những gì bạn thực sự ấp ủ sâu bên trong.

Vượt qua những hạn chế đang kìm hãm bản thân và bạn sẽ có cơ hội phát triển vượt trội.

Sao Diêm Vương nghịch hành, 12 cung hoàng đạo lột xác rực rỡ hơn-4

Ma Kết

Mọi thứ từ hình ảnh đến ý thức về bản thân của bạn đã thay đổi chậm rãi nhưng đều đặn trong suốt những năm qua.

Và sự nghịch hành này cho bạn thời gian ngồi lại, suy ngẫm về con người bạn đang trở thành, kết nối và đối chiếu với khao khát sâu thẳm nhất bên trong bạn. Hãy cứ từ tốn, không cần phải gấp gáp.

Bảo Bình

Chữa lành những tổn thương trong quá khứ là một quá trình suốt đời.

Tuy nhiên, vũ trụ hiện đang giúp bạn xóa tan một số nỗi sợ hãi và để bạn nhận ra rằng bạn mạnh mẽ hơn bất kỳ ai hay bất cứ thứ gì. Miễn là bạn sẵn sàng và cởi mở để nhìn nhận vấn đề một cách trung thực và không né tránh.

Song Ngư

Có điều gì đó về nền tảng các hội nhóm bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng của bạn cần được thay đổi. Với một số người, họ có thể tự nhận là bạn của bạn, nhưng đáng buồn là không phải vậy.

Điều này có nghĩa là bạn phải từ bỏ những tình bạn không còn phù hợp với bạn. Hãy quyết đoán và dũng cảm hành động khi đến lúc cần thiết.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sao-diem-vuong-nghich-hanh-thoi-gian-de-12-cung-hoang-dao-tu-bo-nhung-dieu-doc-hai-va-lot-xac-thanh-phien-ban-ruc-ro-hon-av3067008.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất