Sao 'Diệp Vấn' gặp tai nạn nghiêm trọng ở phim trường, phải phẫu thuật

Hình ảnh ngôi sao võ thuật Trương Tấn nằm thở oxy trên giường bệnh sau tai nạn nghiêm trọng ở phim trường thu hút sự quan tâm của khán giả. Trương Tấn chính là ông xã của nữ diễn viên Thái Thiếu Phân.

Ngày 10/4, truyền thông Hong Kong đưa tin, Trương Tấn gặp tai nạn khi quay cảnh hành động cho dự án Mạch lộ cuồng đao ở Chiết Giang, Trung Quốc. Sau khi sự cố xảy ra, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu và nhanh chóng được chuyển về Hong Kong làm phẫu thuật. 

Sao Diệp Vấn gặp tai nạn nghiêm trọng ở phim trường, phải phẫu thuật-1
Trương Tấn phải nhập viện cấp cứu, trải qua phẫu thuật sau tai nạn nghiêm trọng ở phim trường (Ảnh: HK01).

Nữ diễn viên Thái Thiếu Phân (vợ Trương Tấn) tiết lộ, sau ca phẫu thuật, sức khỏe của Trương Tấn hiện ổn định. Cô cũng chia sẻ hình ảnh chồng nằm điều trị trên giường bệnh. Hiện tại, Trương Tấn sẽ phải nằm viện một thời gian dài để theo dõi và không được đi lại. 

Qua bức ảnh mà Thái Thiếu Phân đăng tải, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy, chấn thương của Trương Tấn khá nghiêm trọng. Chân trái của nam diễn viên phải bó bột và anh phải thở oxy.

Nói về tai nạn của mình, Trương Tấn cho biết, những người sống bằng các cảnh phim hành động như anh, chấn thương là điều bình thường. Anh cũng là diễn viên hiếm hoi nói không với người đóng thế và luôn muốn tự mình thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm. 

Sao Diệp Vấn gặp tai nạn nghiêm trọng ở phim trường, phải phẫu thuật-2
Trương Tấn nổi tiếng với vai diễn trong "Diệp Vấn 3" (Ảnh: News).

Trong cuộc phỏng vấn với trang ETtoday, Trương Tấn cho biết khi tham gia đóng phim hành động, thường tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn với những mức độ khác nhau.

Anh thừa nhận, bà xã hiểu được mức độ nguy hiểm và luôn lo lắng mỗi khi chồng nhận dự án mới. Do vậy, Trương Tấn thường tránh để vợ tới thăm mình ở phim trường. Trên giường bệnh, Trương Tấn vẫn cố gắng mỉm cười và thể hiện thái độ lạc quan. 

Trước Trương Tấn, nhiều ngôi sao hành động của Trung Quốc như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh từng khiến khán giả lo lắng vì những bức ảnh chấn thương nghiêm trọng. Hình ảnh họ xuất hiện với xe lăn, nạng hay chân tay bó bột không ít. Đây cũng là mặt trái và sự nguy hiểm của nghề diễn viên hành động. 

Trương Tấn, sinh năm 1974, từng là vận động viên wushu trước khi chuyển hướng thành diễn viên. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một diễn viên đóng thế, đặc biệt trong bộ phim Ngọa hổ tàng long (năm 2000). Anh được chọn đóng thế cho Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh.

Sao Diệp Vấn gặp tai nạn nghiêm trọng ở phim trường, phải phẫu thuật-3
Từ một diễn viên chuyên đóng thế, Trương Tấn hiện là một trong những ngôi sao hành động nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc.

Từ một diễn viên đóng thế, với những nỗ lực làm nghề những năm qua, Trương Tấn dần vươn lên vị trí ngôi sao võ thuật hạng A của showbiz Hoa ngữ. Anh nổi tiếng với nhiều tác phẩm hành động đặc sắc và đẹp mắt như Nhất đại tông sư, Sát phá lang 2, Pacific Rim 2, Escape Plan 3, Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại, Đổ thành phong vân, Diệp Vấn 3...

Năm 2014, Trương Tấn giành giải Nam phụ xuất sắc tại Kim Tượng với tác phẩm Nhất đại tông sư. Ngoài nỗ lực tự thân của Trương Tấn, thành công của anh còn có dấu ấn mạnh mẽ của bà xã, Thái Thiếu Phân. 

Thái Thiếu Phân từng giành ngôi Á hậu Hong Kong và là hoa đán đình đám của màn ảnh xứ hương cảng. Thiếu Phân nổi tiếng với Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Chân Hoàn truyện... Cô nổi tiếng và gặt hái nhiều thành công trước chồng. Trương Tấn được truyền thông quan tâm sau khi anh trở thành chồng của mỹ nhân họ Thái.

Sao Diệp Vấn gặp tai nạn nghiêm trọng ở phim trường, phải phẫu thuật-4
Trương Tấn có cuộc hôn nhân trong mơ với nữ diễn viên Thái Thiếu Phân

Sau khi lập gia đình với Trương Tấn vào năm 2018, Thái Thiếu Phân lui về hậu phương, chăm sóc gia đình và hỗ trợ chồng gây dựng sự nghiệp. Con đường điện ảnh của Trương Tấn rộng mở và phát triển rực rỡ hơn sau khi anh kết hôn. Nhờ mối quan hệ của vợ, Trương Tấn có nhiều cơ hội tham gia các dự án lớn, phô diễn khả năng võ thuật. 

Bản thân Trương Tấn nhiều lần thừa nhận, thành công của anh có dấu ấn mạnh mẽ và sự động viên to lớn của vợ. Gia đình của Trương Tấn và Thái Thiếu Phân hiện ngập tràn tiếng cười với 5 thành viên. Họ có hai con gái và một con trai chung. 

Hạnh phúc của Trương Tấn và Thái Thiếu Phân là niềm ngưỡng mộ của nhiều đồng nghiệp tại Hong Kong. Tháng 1/2023, Trương Tấn và Thái Thiếu Phân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng ảnh chụp chung của hai vợ chồng và dành cho anh những lời ngọt ngào. 

Sao Diệp Vấn gặp tai nạn nghiêm trọng ở phim trường, phải phẫu thuật-5
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trương Tấn và Thái Thiếu Phân

Cô viết: "Những năm qua, anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể gánh vác em trên lưng. Hôm nay là một ngày bất ngờ, cảm ơn anh. Em thực sự quá hạnh phúc. Miễn là có anh, ngay cả những ngày bầu trời đầy mây, em cũng sẽ mỉm cười. Em sẽ luôn là người yêu của anh. Em yêu anh".

Đáp lại những lời yêu thương của vợ, Trương Tấn viết: "Điều quan trọng là có em ở bên, vợ của anh. Kỷ niệm 15 năm hạnh phúc, anh yêu em". 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/sao-diep-van-gap-tai-nan-nghiem-trong-o-phim-truong-phai-phau-thuat-20230411085233674.htm

tai nạn phim trường Trương Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao