Sao đóng Hồng Hài Nhi trong 'Tây Du Ký' giàu sụ ở tuổi 45

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi biết sao nhí đóng vai Hồng Hài Nhi ngày nào nay đã 45 tuổi.

Tây Du Ký 1986 do Dương Khiết đạo diễn đến nay vẫn là một trong những tác phẩm kinh điển của truyền hình Trung Quốc. Không chỉ các diễn viên chính mà ngay cả các nhân vật phụ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Triệu Hân Bồi trong vai Hồng Hài Nhi được đánh giá là vai phụ nổi bật của phim. Anh sinh năm 1977, tham gia bộ phim Tây Du Ký vào năm 8 tuổi. Nhờ vẻ ngoài lanh lợi, thông minh, Triệu Hân Bồi được nhiều nhà sản xuất và các thương hiệu mời chào hợp tác.

Sao đóng Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký giàu sụ ở tuổi 45-1Sao đóng Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký giàu sụ ở tuổi 45-2

Được đánh giá là sao nhí triển vọng vào thời điểm đó, thế nhưng Triệu Hân Bồi và gia đình không muốn anh tiếp tục đóng phim mà rời khỏi showbiz để tập trung việc học. Đây cũng là một trong những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Triệu Hân Bồi.

Với thành tích học tập xuất sắc, Triệu Hân Bồi theo học ngành Khoa học máy tính của Đại học Bắc Kinh. Sau đó, anh được giới thiệu đến Học viện Khoa học Trung Quốc để nghiên cứu thêm và trở thành một doanh nhân xuất sắc.

Sao đóng Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký giàu sụ ở tuổi 45-3Sao đóng Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký giàu sụ ở tuổi 45-4

Ở tuổi 45, Triệu Hân Bồi có khối tài sản hơn 100 triệu NDT (15,5 triệu USD). Anh nghiên cứu về máy móc nông nghiệp nhằm hỗ trợ các nông dân trong việc sản xuất.

Truyền thông cho biết anh đầu tư vào tổng cộng 52 công ty ở nhiều thành phố lớn khắp cả nước. Triệu Hân Bồi vẫn nhớ đến vai diễn Hồng Hài Nhi với niềm tự hào, song anh tự thấy bản thân không phù hợp với ngành giải trí.

Sao nhí đình đám một thời là người kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa từng công khai ảnh vợ con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-dong-hong-hai-nhi-trong-tay-du-ky-giau-su-o-tuoi-45-n-313097.html

Triệu Hân Bồi Sao Hoa Ngữ Tây Du Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao