Sao Hàn 20/7: Song Joong Ki tiết lộ lý do vì sao ngưỡng mộ Song Hye Kyo

Song Joong Ki đã không ngần ngại nhắc đến Song Hye Kyo và tiết lộ rất ngưỡng mộ vợ sắp cưới của mình.

Sao Hàn 20/7 -1
Mới đây trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Battleship Island", Song Joong Ki đã tiết lộ anh vô cùng tự hào và ngưỡng mộ vì tình yêu nước mãnh liệt của Song Hye Kyo. Vào tháng 4/2016, Song Hye Kyo đã từ chối một hợp đồng quảng cáo trị giá 1 triệu USD từ một nhãn hàng vì công ty này có liên quan tới vụ kiện tụng xoay quanh thảm kịch của phụ nữ Hàn trong Thế chiến thứ 2. Khi nhắc lại chuyện này, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy, nếu là tôi, tôi cũng sẽ làm như vậy"

Sao Hàn 20/7 -2
Trái ngược với sự kì vọng, bộ phim điện ảnh "Real" của Kim Soo Hyun và Sulli lại gây thất bại thảm hại khi công chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc. Theo tiết lộ, bộ phim chỉ đạt được 466,331 khán giả đến rạp xem. Mặc dù ngân sách khổng lồ đầu tư cho phim là 11 triệu USD, song phim chỉ thu về được 3 triệu USD, bằng 1/6 số tiền nhà sản xuất kỳ vọng.

Sao Hàn 20/7 -3
Lee Dong Gun và Joo Yoon Hee sẽ xuất hiện trong chương trình "Nhật kí vợ chồng mới cưới" dù đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Được biết, hôn lễ chính thức sẽ diễn ra sau khi Lee Dong Gun hoàn thành bộ phim "Seven Days Queen"

Sao Hàn 20/7 -4
Kim Bum trở lại cùng với vai diễn trong bộ phim mới "Joseon Detective 3". Đây cũng là dự án mới nhất của nam diễn viên sau 4 năm vắng bóng làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên chính đóng cặp với anh trong phim là Kim Ji Won


Sao Hàn 20/7 -5
Mới đây khi xuất hiện trên tạp chí High Cut, nam diễn viên So Ji Sub đã có những chia sẻ về bộ phim điện ảnh mới của anh "Battleship Island": "Tôi đã phải theo học trong hai tháng để đóng những cảnh hành động, tôi thật sự đã phải luyện tập rất nhiều". Trong khi đó anh cũng tiết lộ mẫu bạn gái là người mà anh có thể thoải mái dốc bầu tâm sự.


Sao Hàn 20/7 -6
Thành viên tiếp theo của Wanna One là Lai Guan Lin đã phát hành teaser riêng để chuẩn bị cho sự ra mắt của nhóm. Lai Guan Lin sinh năm 2001 đến từ Đài Loan và trực thuộc Cube Entertainment

Sao Hàn 20/7 -7
Nhóm nhạc nữ DIA xác nhận trở lại vào cuối tháng 8, công ty quản lý MBK cho biết nhóm đang chuẩn bị cho màn comeback sau 4 tháng kể từ full album thứ 2 "YOLO"

Sao Hàn 20/7 -8
Nam rapper Iron đã bị kết án 2 năm tù treo và 80 tiếng phục vụ cộng đồng vì hành vi đánh đập bạn gái. Theo báo cáo, vào tháng 9 năm ngoái khi Iron và bạn gái đang quan hệ tình dục, vì bạn gái không nghe theo lời nam rapper, anh đã đấm vào mặt cô. Thậm chí sau đó anh đã đe dọa để cô không tiết lộ sự việc bạo dâm này với phía cảnh sát

Sao Hàn 20/7 - 9
Yoo Seung Ho chia sẻ anh từng có quãng thời gian không muốn trở thành diễn viên, chính vì vậy anh đã nhập ngũ để xem xét lại bản thân mình. Sau đó, Yoo Seung Ho nhận ra rằng diễn xuất là con đường duy nhất anh thực sự đam mê. Nam diễn viên cũng tiết lộ anh không hề hối hận khi không học đại học, đơn giản vì anh không thích học tập cho lắm.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-207-song-joong-ki-tiet-lo-ly-do-vi-sao-nguong-mo-song-hye-kyo-n-126960.html

Wanna One Sulli Kim Soo Hyun Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất