'Ảnh hậu xứ Hàn' Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới

Sao Hàn 2/1: Bất chấp những tin đồn chia tay và bị ghét bỏ, cặp đôi Kim Min Hee và đạo diễn U60 Hong Sang Soo vẫn hạnh phúc bên nhau.

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-1
Dispatch đưa tin, mới đây đạo diễn U60 Hong Sang Soo và "ảnh hậu xứ Hàn" Kim Min Hee đã hẹn hò đầu năm mới. Cặp đôi cùng ăn tối tại một nhà hàng ở Gangnam-gu, Seoul. Mặc dù bị ghét bỏ và liên tục vướng vào tin đồn chia tay, song Hong Sang Soo vẫn bất chấp để ở bên tình trẻ. Ông cũng thông báo sẽ ly hôn vợ để kết hôn với Kim Min Hee.

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-2
Lee Seung Gi cảm ơn EXO cánh Sehun đã thể hiện sự ủng hộ cho bộ phim sắp tới của anh. Vào ngày 2 tháng 1, Lee Seung Gi lên Instagram để bày tỏ lòng biết ơn đối với Sehun, người đã gửi một chiếc xe tải cà phê để thể hiện sự ủng hộ của anh ấy cho bộ phim truyền hình sắp tới "Vagabond".

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-3
 Kang Daniel và Yoon Ji Sung mở tài khoản instagram cá nhân chính thức sau khi kết thúc hợp đồng với nhóm nhạc Wanna One.

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-4
Theo trang thông tin Sports Chosun, TVXQ Changmin sẽ tới đảo Jeju cùng người bạn thân EXO Xiumin để thực hiện chương trình "I Live Alone".

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-5
AOA Seolhyun được mời vào vai nữ chính trong bộ phim "My Country". Cô nhận được lời đề nghị đảm nhận vai Han Hee Jae, một người phụ nữ thông minh với khả năng võ thuật ấn tượng. Dự kiến 2 nam chính của phim thuộc về 2 sao Hàn Yang Se Jong và Woo Do Hwan.

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-6
Nữ diễn viên "Reply 1988" Ryu Hye Young trên phim trường "Eun Joo's Room".

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-7
Poster chính thức của phim truyền hình "Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho: Crime and Punishment" do Park Shin Yang và Go Hyun Jung đảm nhận vai chính. Phim lên sóng đài KBS vào ngày 7/1 tới.

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee hẹn hò tình nhân U60 đầu năm mới-8
Cặp đôi BIGFLO Ron và Lee Sa Gang tung ảnh cưới ngọt ngào.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-21-kim-min-hee-hen-ho-dau-nam-cung-tinh-nhan-u60-n-173118.html

Seolhyun (AOA) Kim Min Hee Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất