Mỹ nam Hàn nào được cư dân mạng muốn đón Tết cùng?

Sao Hàn 28/11: Không phải Lee Min Ho, Ji Chang Wook hay BTS, Gong Yoo mới là người nổi tiếng mà cư dân mạng muốn có trong buổi họp mặt gia đình Tết Nguyên Đán.

DataSpring Korea gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát với khoảng 31.000 liên quan đến câu hỏi: "Người nổi tiếng nào bạn muốn có trong buổi họp mặt gia đình Tết Nguyên Đán?". Theo đó, nam diễn viên nổi tiếng Gong Yoo đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để chiếm vị trí số 1. Ở vị trí thứ 2 là MC quốc dân Yoo Jae Suk và vị thứ thứ 3 thuộc về nam diễn viên Kang Ha Neul. Những vị trí khác trong bảng xếp hạng gồm có Son Ye Jin, Jung Hae In, IU...

2sao.vn | Photobook

BTS chụp ảnh cùng Nas và Lil Nas X trong hậu trường Lễ trao giải Grammy 2020.

2sao.vn | Photobook

Play M Entertainment thông báo đang có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những người đã vu khống hoặc quấy rối các thành viên APink ở trên mạng. Công ty cho biết thêm, những tin đồn gây ra sự suy sụp tinh thần nghiêm trọng không chỉ cho các nghệ sĩ mà còn gia đình và người quen của họ.

2sao.vn | Photobook

Dasom là ngôi sao tiếp theo xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới “Did We Love?" cùng với Son Ho Jun và Song Ji Hyo.

2sao.vn | Photobook

Joo Ji Hoon cảm ơn Jin Se Yeon vì đã gửi một xe đồ uống tới phim trường “Hyena” để ủng hộ anh.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình “Eye Contact" của Channel A, cựu thành viên Leessang, Gil tiết lộ anh ấy đã kết hôn 3 năm trước và xin lỗi vì hành vi say xỉn lái xe.

2sao.vn | Photobook

Mới đây Billboard công bố bảng xếp hạng “The 2020 Billboard Impact List”. Theo đó, Lee Soo Man là nhà sản xuất Hàn Quốc duy nhất được chọn vào danh sách này. Danh sách vinh danh 22 cá nhân có ảnh hưởng đặc biệt đến tương lai của ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim điện ảnh “The Man Standing Next” ăn mừng khi cán mốc 3 triệu người xem ra rạp. Phim có sự góp mặt của dàn sao Lee Byung Hun, Lee Sung Min, Kwak Do Won, Lee Hee Joon.

2sao.vn | Photobook

BTS Apink Gong Yoo Sao Hàn