Thực hư Lee Do Hyun có bạn gái, dám lấy quà fan tặng cho nhân tình

Sao Hàn 3/11: Công ty quản lý Lee Do Hyun phủ nhận anh có bạn gái. Trước đó nam diễn viên vướng scandal lấy quà fan tặng cho nhân tình.

Công ty quản lý Lee Do Hyun phủ nhận việc anh đang có bạn gái. Trước đó nam diễn viên vướng vào scandal lấy quà của fan để tặng cho nhân tình. Công ty lên tiếng: "Cô gái đó chỉ là người quen của Lee Do Hyun và mượn tạm chiếc mũ để chụp ảnh". Ngôi sao 9x hiện đang được chú ý sau khi xuất hiện trong bộ phim “18 Again” của đài JTBC.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Kim Hee Sun nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục hợp tác với các nam diễn viên trẻ tuổi như Lee Min Ho, Joo Won và Kwak Si Yang. Trong buổi phỏng vấn với Sports Chosun, người đẹp 43 tuổi đã tiết lộ lý do sẽ không đóng phim với Nam Joo Hyuk hay Park Bo Gum: "Khán giả sẽ thấy họ trông giống con trai tôi quá. Tôi nghĩ mẹ của Yeo Jin Goo và tôi bằng tuổi nhau". Kim Hee Sun cho biết thêm: "Họ sinh năm 1994 nhỉ? Tôi vào đại học năm 1995 đó, làm sao tôi có thể đóng những bộ phim lãng mạn với những đứa trẻ mới có 1 tuổi khi tôi đã vào đại học chứ".

2sao.vn | Photobook

Hwang Jung Min và YoonA trên poster chính thức của drama "Hush". Bộ phim nói về cuộc sống của các phóng viên, lên sóng vào ngày 11/12, sau khi kết thúc bộ phim "More Than Friends".

2sao.vn | Photobook

JYP và P Nation bắt tay để tuyển chọn nhóm nhạc nam toàn cầu "LOUD" của SBS. “LOUD” có lịch trình phát sóng vào đầu năm 2021.

2sao.vn | Photobook

BTS là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham dự lễ trao giải Melon Music Awards 2020. Chương trình dự kiến tổ chức online từ ngày 2-5/12.

2sao.vn | Photobook

SM Entertainment cho biết đang làm việc với 10 công ty luật hàng đầu để bảo vệ quyền lợi và sự riêng tư của các nghệ sĩ.

2sao.vn | Photobook

Jellyfish thông báo N (VIXX) rời công ty sau 10 năm gắn bó. Nam ca sĩ quyết định gia nhập 51K, công ty của Ok Taecyeon và So Ji Sub để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

SEVENTEEN Hoshi và Mingyu xác nhận làm khách mời trên "Running Man". Tập có sự tham gia của hai nam thần tượng dự kiến phát sóng vào tháng giữa tháng 11.

2sao.vn | Photobook

Lee Do Hyun BTS Kim Hee Sun park bo gum Sao Hàn