Hoa hậu Hàn Quốc U50 khóc khi bị chỉ trích bỏ bê con

Sao Hàn 4/1: Hoa hậu Ham So Won và chồng trẻ kém 18 tuổi đều rất shock khi phải nhận những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu xứ Hàn Ham So Won livestream trên Instagram chia sẻ về những chỉ trích thời gian gần đây. Trước đó, Ham So Won và chồng đã đăng tải đoạn video đưa con gái đi cấp cứu vì đau chân. Thế nhưng xuyên suốt video, người đẹp chỉ bận rộn ghi hình và giao phó con cho giúp việc. Hành động của cô bị chỉ trích bỏ bê con cái.

2sao.vn | Photobook

Ham So Won chia sẻ: "Những ngày qua với tôi thật khó khăn, tôi đã khóc rất nhiều. Ông xã tôi cũng shock vì dù sao anh ấy cũng không phải người nổi tiếng. Có những người đã chửi rủa tôi. Tôi không sao, sẽ ổn cho dù tôi bị chửi bới thậm tệ. Nhưng tôi cũng buồn nếu có quá nhiều người chỉ trích". Ham So Won hiện tại 44 tuổi. Cô nhận được nhiều chú ý hơn sau khi kết hôn cùng hotboy Trung Quốc - Jinhua kém 18 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Trong một tập gần đây của chương trình "My Little Old Boy", nam diễn viên Um Ki Joon đã xuất hiện làm khách mời và tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình là Moon Geun Young. Anh chia sẻ: "Khi tôi xem cô ấy diễn xuất, cô ấy đã để lại ấn tượng rất mạnh".

2sao.vn | Photobook

Nhà sản xuất tung những hình ảnh tình cảm của Lee Jang Woo và Jin Ki Joo trong tập mới của phim “Homemade Love Story”. Cả hai cũng nhận được giải cặp đôi được yêu thích tại KBS Drama Awards 2020.

2sao.vn | Photobook

Super Junior Eunhyuk thông báo quyết định xóa tài khoản Instagram cá nhân vì vấn đề công việc và bảo mật.

2sao.vn | Photobook

Theo thống kê từ Nielsen Korea, bộ phim hài lãng mạn "Mr.Queen" ghi nhận rating toàn quốc trong tập mới nhất là 12,4%, tăng 0.6% so với tập 6 phát sóng trước đó. Phim hiện rất được khán giả yêu thích nhờ 2 diễn viên chính Shin Hye Sun và Kim Jung Hyung.

2sao.vn | Photobook

Kênh Youtube cá nhân của IU vượt mốc 5 triệu người đăng ký. Cô trở thành một trong những ca sĩ solo có nhiều người theo dõi nhất.

2sao.vn | Photobook

(G)I-DLE tung hình ảnh đầu tiên nhằm quảng bá cho mini album vol4 "I Burn", phát hành ngày 11/1.

2sao.vn | Photobook

Chương trình âm nhạc "Miss Trot 2" đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho các chương trình tạp kỹ vào tháng Một.

2sao.vn | Photobook

Um Ki Joon Eunhyuk ham so won Sao Hàn