Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp

Nữ diễn viên "Hạnh phúc trời ban" chia sẻ, cô vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nguy hiểm tới tính mạng vào 3 tháng trước.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-1
Yoon Seo mắc phải một dạng bệnh hiếm gặp và thậm chí đã phải cắt bỏ phổi bên trái. Năm 2016, cô đã phải rút khỏi đoàn  phim “Person Who Gives Happiness” (Hạnh phúc trời ban) vì lý do sức khỏe. Khi được hỏi về hiện tại, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: “Dạo này tôi rất hạnh phúc”.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-2
Ngày hôm qua, G-Dragon tham dự show thời trang của Chanel tại Paris. Thành viên nhóm Big Bang vô cùng bất ngờ khi tình cờ nhìn thấy một nghệ sĩ Hàn Quốc khác đang chen lấn trong đám đông. Đó là nghệ sĩ hài Jo Se Ho.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-3
Trả lời phỏng vấn nhân dịp phim điện ảnh "The Fortress" ra rạp ngày 3/10, Lee Byung Hun tiết lộ một số thông tin về dự án drama “Mr Sunshine” sắp tới được chắp bút bởi biên kịch “Hậu duệ mặt trời” - Kim Eun Sook. “Toàn bộ diễn viên, đạo diễn và biên kịch đã có buổi gặp mặt và dùng bữa” và “người thuyết phục tôi nhiều nhất tham gia bộ phim là Son Seok Woo - đại diện công ty” -  nam diễn viên chia sẻ.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-4
“One more time” - Single tiếng Nhật mới của TWICE bị rò rỉ trên mạng trước thềm ra mắt vào 18/10 tới trên Youtube và một số trang web. Các nội dung phát tán hiện đã bị Youtube chặn tại nhiều quốc gia, tuy nhiên nhiều người đã kịp nghe toàn bộ ca khúc.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-5
Đài tvN vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất trên phim trường “Revolution Love” với sự góp mặt của Choi Si Won (thành viên nhóm Super Junior) và diễn viên Gong Myung. Phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 14/10.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-6
Trong hơn 200 thí sinh đăng ký, 126 idol bao gồm 63 nam và 63 nữ đã vượt qua vòng thử giọng đầu tiên của The Unit - chương trình tái sinh các nhóm nhạc thần tượng của đài KBS. Các thí sinh được chọn sẽ tham gia trại huấn luyện ở Gyeonggi. Dàn huấn luyện viên của chương trình gồm có Rain, HyunA, Hwang Chi Yeol, SHINee Taemin, San E và Urban Zakapa Jo Hyun Ah. Tập đầu tiên của The Unit dự kiến lên sóng vào 28/10.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-7
Nữ diễn viên Han Hyo Joo đã mở tài khoản chính thức trên Instagram với user là hanhyojoo222.

Sao Hàn 4/10: Nữ diễn viên Yoon Seo phải cắt một bên phổi do mắc bệnh hiếm gặp-8
Go Ah Ra đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Song Seung Hun trên Instagram kèm với lời chúc mừng lễ Chuseok. Cả hai đang cùng ghi hình cho drama “Black” sẽ lên sóng đài OCN vào ngày 14/10 tới.
 


Nhung
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-410-nu-dien-vien-yoon-seo-phai-cat-mot-ben-phoi-do-mac-benh-hiem-gap-n-135020.html

Lee Byung Hun G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất