Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae

Hình ảnh mới đây cho thấy ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae ngày nào nay đã trưởng thành.

Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-1
Mới đây, nam diễn viên Song Il Kook tiết lộ hình ảnh mới nhất về ba cậu con trai nổi tiếng Daehan, Minkook và Mansae. Theo thông tin độc quyền, có thể cả ba cậu bé sẽ ở Pháp với mẹ trong vòng 1 năm do tính chất công việc của mẹ. Song Il Kook và ba cậu con trai sinh ba nổi tiếng từ sau chương trình "Superman is Back" được phát sóng năm 2016.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-2
SNSD và Winner đang có cuộc chiến căng thẳng trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn. Hiện tại các ca khúc của Winner có thứ hạng cao hơn so với "Holiday" của SNSD.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-3
Song Joong Ki tiết lộ Cha Tae Hyun đã biết về cuộc hôn nhân của anh và Song Hye Kyo ngay cả trước khi anh bật mí với mọi người. Có vẻ như đôi mắt tinh tường của đàn anh đi trước đã giúp Cha Tae Hyun nhận ra tình cảm thắm thiết của cặp đôi Song - Song.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-4
Trong một buổi phỏng vấn mới đây tại Đài Loan, nam ca sĩ Seungri của Big Bang thẳng thắn bày tỏ không muốn trả lời câu hỏi liên quan đến các thành viên khác trong nhóm. Khi được hỏi có điều gì muốn nói với các thành viên, Seungri thẳng thắn: "Hãy tránh hỏi những câu như vậy".


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-5
Cậu bé 12 tuổi Jo Woo Chan vượt qua vòng tiếp theo của chương trình rap "Show Me The Money" 6. Ngay khi kết thúc chương trình, tên của Jo Woo Chan đã lọt vào top tìm kiếm trên bảng xếp hạng Naver.

Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-6
Trong chương trình thực tế mới đây, nữ ca sĩ IU đã đến thăm nhà vợ chồng Lee Hoyri và cả ba cùng nhau dùng một bữa trưa nhẹ với rượu vang. Trên bàn ăn, Lee Hyori không ngại tiết lộ ông xã mình mỗi lần uống rượu tim sẽ đập rất nhanh. Cô cũng cho biết khi cả hai đi xem phim, cô chỉ nghe thấy tiếng tim đập của chồng.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-7
Han Ji Min thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với gương mặt mộc trên chương trình "Ba bữa 1 ngày". Ngoài ra cô cũng đã thể hiện khả năng nấu nướng của mình.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-8
Nam diễn viên Go Kyung Pyo tiết lộ Park Bo Gum là người bạn thân thiết của anh kể từ sau bộ phim "Reply 1988". Tuy nhiên anh cũng cho biết bản thân rất ghen tị với sự nổi tiếng và bùng nổ của Park Bo Gum.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-9
Jessica cung cấp hình ảnh cho album sắp tới: "My Decade". Mini album kỉ niệm 10 năm ca hát của Jessica sẽ bao gồm 6 ca khúc với bài hát chủ đề mang tên "Summer Storm". Album phát hành vào ngày 9/8.


Sao Hàn 5/8: Hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc nổi tiếng Daehan, Minkook, Mansae-10
Một cư dân mạng đăng tải lên các trang cộng đồng tố cáo mình từng bị bắt nạt bởi Shin Sia - thực tập sinh đang tham gia chương trình nổi tiếng "Idol School". Người nặc danh này cho biết bị Shin Sia ăn hiếp nhiều lần, thậm chí người này còn từng muốn chết vì điều đó. Vấn đề bắt nạt khá nghiêm trọng tại Hàn Quốc. Từng có nhiều ca sĩ phải từ bỏ sự nghiệp vì quá khứ không tốt đẹp.

 


Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-58-hinh-anh-moi-nhat-cua-ba-cau-nhoc-noi-tieng-daehan-minkook-mansae-n-128973.html

Lee Hyori Big Bang snsd Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất