Sao Hàn cầu nguyện cho nạn nhân vụ giẫm đạp ở Itaewon

Kim Hye Soo, Song Seung Hun... hỗ trợ tìm kiếm người mất tích, cầu nguyện cho những nạn nhân thiệt mạng.

Theo tờ Nate, nữ diễn viên Kim Hye Soo đăng tiêu đề bài báo về vụ giẫm đạp ở Itaewon trên Instagram Story vào ngày 30/10.

Cô cho biết một nhóm hỗ trợ đã được thành lập để tiếp nhận cuộc gọi thông báo về những người mất tích.

Sao Hàn cầu nguyện cho nạn nhân vụ giẫm đạp ở Itaewon-1
Kim Hye Soo là một trong số nhiều nghệ sĩ cầu nguyện cho nạn nhân thảm họa Itaewon. Ảnh: Nate

Rất nhiều nghệ sĩ Hàn đăng những dòng thương tiếc lên mạng xã hội. Diễn viên Kim Gyu Ri viết trên SNS: "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới tang quyến. Xin cầu nguyện cho những người đã khuất".

Các ngôi sao Kim Chang Ryeol, Son Heung Min, Kim Chang Ryeol, Lee Young Jin... bày tỏ sự tiếc thương cho người quá cố bằng những lời chia sẻ trên SNS.

Hiện Hàn Quốc thông báo quốc tang. Các nghệ sĩ có show dự kiến diễn ra ngày 30/10 và những ngày sắp tới hiện thông báo hủy bỏ chương trình.

Công ty giải trí SM Entertainment - đơn vị dự kiến tổ chức tiệc Halloween vào 30/10 - thông báo dừng sự kiện. Tập mới của show Running Man hôm nay thông báo tạm dừng phát sóng tập mới để bày tỏ sự thương tiếc với nạn nhân thảm họa Itaewon.

Thảm họa Itaewon xảy ra tối 29/10, khi hàng vạn người đổ về con phố Itaewon vui chơi Halloween. Ước tính ít nhất 151 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương sau sự cố.

Hơn 1.700 nhân viên cứu hộ đã được triển khai từ khắp Hàn Quốc đến Seoul để ứng phó với thảm kịch.

Những nhân viên cứu hộ cho biết đa phần nạn nhân là phụ nữ ở độ tuổi 20. Do số người tử vong quá lớn, người ta đã phải dựng một nhà xác tạm thời ngay gần hiện trường.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sao-han-cau-nguyen-cho-nan-nhan-vu-giam-dap-o-itaewon-4529857.html?fbclid=IwAR1nzgcse3tzgV0ynIULzobkYf2lb59CQlVCL1ee5CR_hHc2W3EXi7WsuxU

Kim Hye Soo Halloween nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao