Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc

Cắt tóc mái là một trong những cách tuyệt vời để các mỹ nhân xứ kim chi đổi mới diện mạo, visual theo đó cũng thăng hạng không kém.

Các "tường thành nhan sắc" của màn ảnh xứ kim chi đều từng ít nhất một lần cắt tóc mái. Tuy nhiên khi so kè với nhau, ai mới thực sự là người xuất sắc nhất và ai là mỹ nhân chinh phục mọi kiểu tóc mái?

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun thường gắn liền với mái tóc dài thướt tha, rẽ ngôi tôn lên những đường nét xinh đẹp, cùng khí chất lạnh lùng, sang chảnh. Khi chuyển sang để tóc mái, visual của nữ diễn viên trông ngọt ngào hơn hẳn. Dù là ở độ tuổi đôi mươi hay khi đã ngoài tứ tuần, Jeon Ji Hyun cũng đều "cân" được tóc mái thưa.

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-1

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-2

Son Ye Jin

Thời còn trẻ, Son Ye Jin từng để tóc mái chéo. Đây là kiểu tóc cực hot lúc bấy giờ. Tóc mái chéo nữ tính và dịu dàng rất hợp với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo của Son Ye Jin.

Kiểu tóc mái này cũng phát huy triệt để những nét đẹp trên gương mặt của bạn gái Hyun Bin. Tuy nhiên đã khá lâu rồi, Son Ye Jin thường để mái dài và không thay đổi nhiều. Hy vọng trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ thử nghiệm với những kiểu mái trendy như tóc mái lưa thưa, mái bằng để làm mới phong cách.

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-3

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-4

Kim Tae Hee

Có thể thấy xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Kim Tae Hee dường như chỉ cắt tóc mái mưa đúng một lần nhưng nhan sắc của cô lại toát lên vẻ ngọt ngào, tươi xinh hơn bao giờ hết.

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-5

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-6

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là mỹ nhân chịu khó cắt tóc mái nhất trong dàn ''biểu tượng sắc đẹp'' Hàn Quốc. Đến tận khi chạm ngưỡng U40, Song Hye Kyo vẫn "cân" đẹp những kiểu tóc mái trẻ trung, trendy. Có thể nói, nhờ sự linh hoạt trong việc chọn kiểu tóc nên hình ảnh của nữ diễn viên thường xuyên khiến công chúng phải bất ngờ. 

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-7

Sao Hàn để tóc mái thưa: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee thăng hạng nhan sắc-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-de-toc-mai-thua-song-hye-kyo-kim-tae-hee-thang-hang-nhan-sac-n-297233.html

Sao Hàn Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất