Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh

Những kiểu tóc đầy "ấn tượng" này đã khiến khán giả không thể nào quên.

Những diễn viên hàng đầu màn ảnh Hàn đôi khi cũng phải bất lực trước tổ phục trang, nhất là ở khoản đầu tóc. Không phải kiểu tóc nào khi lên hình cũng trở nên đặc sắc, hợp nhãn. Có khi đó là dụng ý để xây dựng nhân vật, thế nhưng cũng có lúc là "sự cố" ngoài ý muốn của ekip.

Lee Jong Suk

Là mỹ nam nổi tiếng của màn ảnh Hàn nhưng Lee Jong Suk cũng có thời gian "buồn cười" với đầu tóc kì lạ trong Pinocchio. Ở đầu phim, nam chính Choi Dal Po đã khiến khán giả bất ngờ không thôi với kiểu tóc bù xù, che hết cả 2 tai.

Từ phần mặt trở xuống, trông anh chàng vẫn rất cuốn hút nhưng không thể thấm được kiểu tóc này. Nhiều khán giả còn đùa rằng chẳng lẽ anh chàng không biết lược là gì hay sao. Rất may là về sau Dal Po đã trở về với vẻ mỹ nam. Bản thân Lee Jong Sui cũng rất vui vì cuối cùng đã thoát được mái tóc giả thô cứng này.

Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-1Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-2

Lee Sung Kyung

Nữ chính của Tiên Nữ Cử Tạ từng trở thành đề tài bàn tán của người xem với kiểu tóc khó hiểu trong phim. Ngắn cũng không ngắn, dài lại chả dài, kiểu tóc của Kim Bok Joo dở dang giống như chưa được cắt tỉa xong.

Tuy nhiên diện mạo, tính cách khả ái, tươi sáng của Lee Sung Kyung trong phim đã cứu lại được phần tạo hình tóc tai này, ngược lại còn trở nên đáng yêu trong mắt một số khán giả đấy!

Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-3Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-4

Lee Si Young

Dal Po của Pinocchio có thể gặp và kết bạn với Yoo Eun Jae của Tình Yêu Hoang Dại vì cả hai sở hữu kiểu tóc "na ná" nhau. Tạo hình của Lee Si Young trong phim có phần ngố và lạ, được xây dựng cho hợp với nhân vật vốn đảm nhận vai trò vệ sĩ của một ngôi sao.

Eun Jae là một cô nàng theo phong cách tomboy, thế nhưng kiểu tóc lại không hề giúp đỡ được gì. Nhìn cô, không ít khán giả liên tưởng đến Park Shin Hye trong Cô Nàng Đẹp Trai nhưng kém sức hút hơn.

Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-5Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-6

Kim Soo Hyun

Nếu tóc của Dal Po che kín 2 tai thì Song Sam Dong là một "tầm cao mới". Chàng nam chính của Bay Cao Ước Mơ gần như bị "phong ấn" nhan sắc với ngoại hình đúng kiểu nhà nghèo, không có điều kiện để ăn diện.

Bù lại, nét điển trai của Kim Soo Hyun là yếu tố cứu lại tạo hình của Sam Dong ở những tập đầu tiên. Mặt khác, Kim Soo Hyun có nhiều vai diễn khác sở hữu kiểu tóc hài hước, điển hình như nhân vật khách mời trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-7Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-8

Yoon Eun Hye

Mỹ nhân dòng phim lãng mạn Hàn Quốc Yoon Eun Hye cũng không tránh khỏi kiểu tóc ngộ lạ, cụ thể trong Lấy Anh Em Dám Không. Trong phim, nhân vật Na Mi Rae gây bất ngờ với kiểu đầu uốn xoăn, nhuộm sắc nâu đỏ. Về lý thuyết đó là kiểu tóc khá thú vị nhưng thực tế, tạo hình của Yoon Eun Hye trong phim lại không gây ấn tượng.

Kiểu tóc của nữ chính khá rối, có chỗ bị xơ và gây nhiễu nhất ở chi tiết 2 lọn tóc "râu dế" trước trán. Rất may là nhan sắc vốn có của Yoon Eun Hye, cộng thêm màn "lột xác" ở những tập sau mà Na Mi Rae mới xinh đẹp, gây thiện cảm hơn.

Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-9Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-10

Heo Dong Won

Gần đây trong The Glory - Vinh Quang Trong Thù Hận, một nhân vật đã trở thành chủ đề được khán giả tranh luận, và đó không phải nữ chính Song Hye Kyo. Tại trường tiểu học Semyeong, nữ chính của phim đụng độ thầy giáo Chu thô lỗ, thế nhưng lại trở nên hài hước vì kiểu tóc ngố, độc lạ.

Một số khán giả còn tìm ra điểm giống về kiểu tóc ngắn cụp này giữa nam diễn viên Heo Dong Won (thủ vai thầy giáo Chu) và Song Hye Kyo trong phim. Tuy nhiên nếu Song Hye Kyo xinh đẹp thì vẻ ngoài của Heo Dong Won lại mang yếu tố trào phúng.

Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-11Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-12Sao Hàn và những kiểu tóc xấu đáng nhớ trên màn ảnh-13

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-han-va-nhung-kieu-toc-xau-dang-nho-tren-man-anh-20230110172552363.htm

phim hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất