Sao Hỏa đi lùi, những chòm sao nào cần đặc biệt cẩn trọng?

Bảo Bình, Ma Kết hay Kim Ngưu... là các chòm sao cần cẩn trọng công việc khi sao Hỏa đi lùi tại Ma Kết trong tháng 7 và tháng 8.

Bảo Bình

Sao Hỏa đi lùi tại chòm Bảo Bình hiển nhiên sẽ khiến cho cuộc sống của các bạn Bảo Bình xáo trộn hơn cả, đặc biệt là trong chuyện công việc. Trong tháng 7 và tháng 8, các Bảo Bình sẽ cần bình tĩnh hơn cho các quyết định quan trọng của mình trong kinh doanh cũng như công việc thường ngày.

Đặc biệt với các Bảo Bình làm trong lĩnh vực sáng tạo, năng lượng hay xã hội, chuyện công việc sẽ càng cần phải lưu tâm hơn để mọi thứ không náo loạn quá mức bạn có thể kiểm soát.

Ma Kết

Tiếp sau chòm Bảo Bình, sao Hỏa nghịch hành về chòm Ma Kết, hội ngộ với sao Diêm Vương và sao Thổ cũng đang đi lùi tại đây, càng tăng thêm điểm nhấn cho cuộc sống của các Ma Kết bằng những chuyện nghịch lý, khó hiểu trong công việc.

Các Ma Kết cần hết sức cẩn thận với mọi việc mình định làm, đặc biệt là các việc lớn. Tốt nhất, thời gian này, các Ma Kết nên dành để rà soát lại công việc, điều chỉnh lại kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ trên giấy tờ, văn bản thay vì bắt tay vào hành động ngay.

Kim Ngưu

Nằm ở vị trí góc cản trở với sao Hỏa khi nghịch hành ở Bảo Bình và tiếp tục chịu tác động dù là trong góc hòa hợp với sao Hỏa, sao Diêm Vương, sao Thổ nghịch hành ở Ma Kết, các Kim Ngưu sẽ chịu nhiều sức ép hơn bao giờ hết trong tháng 7 và tháng 8 này, nhất là đối với chuyện công việc.

Vốn ưa cuộc sống yên ổn, cân bằng, việc cùng một lúc chịu ảnh hưởng từ ba hành tinh nghịch hành lên cuộc sống, sẽ khiến Kim Ngưu gặp không ít áp lực khi mọi chuyện liên tục diễn ra không như ý. Bình tĩnh và kiên trì cho thời gian này nha, các Kim Ngưu!

Cự Giải

Sức chịu đựng của Cự Giải phải đến khi bị dồn chặt vào chân tường mới có thể bật ra mạnh mẽ. Thế nhưng, xác suất có Cự Giải trở thành một con cua trưởng thành, cứng cáp lại khá ít so với cộng đồng Cự Giải trước đến nay. Vậy nên, với sự tác động của ba hành tinh nghịch hành tại Ma Kết, tạo góc đối đỉnh, gây cảm giác trì hoãn, ngập ngừng, bức bối, các Cự Giải sẽ khó lòng tập trung được vào công việc của mình trong tháng 7 hoặc tháng 8. Nếu thấy Cự Giải thường xuyên dễ nổi cáu hoặc dễ rơi nước mắt với tần suất nhiều hơn trong giai đoạn này, âu cũng là điều dễ hiểu.

Sư Tử

Cũng giống như Kim Ngưu, Sư Tử chịu ảnh hưởng cản trở, khó khăn từ sao Hỏa nghịch hành tại cung Bảo Bình. Điều này sẽ khiến các Sư Tử vốn tự tin tỏa sáng thường ngày luôn cảm thấy hào quang của mình bị giảm đi một cách khó hiểu, làm gì cũng thấy không phát huy được hết 100% năng lực, bức bối biết bao. Nếu không thực sự bình tĩnh, rất có thể các Sư Tử sẽ tự nổi nóng và làm rối cuộc sống công việc của mình lên, để lại hệ quả khôn lường sau mùa nghịch hành. Thật sự lưu ý nha!

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất