Sao Hỏa đi lùi từ 26/6 đến 27/8, các chòm sao nên 'án binh bất động' hay bất chấp thực hiện các dự định liều lĩnh của mình?

Từ 26/6 - 27/8, sao Hỏa bắt đầu hành trình đi lùi của mình từ chòm Bảo Bình trở về Ma Kết. Các chòm sao sẽ buộc phải sống chậm lại hơn, năng lượng hành động bị chững lại.

Từ 26/6 - 27/8, sao Hỏa bắt đầu hành trình đi lùi của mình từ chòm sao Bảo Bình trở về Ma Kết. Các chòm sao sẽ buộc phải sống chậm lại hơn, năng lượng hành động bị trì lại hơn. Điều này có thể gây bức bối tương đối với các cung hoàng đạo, nhất là các bạn đang đứng trước những giai đoạn quan trọng, cần đưa ra quyết định và hành động gấp. Liệu các chòm sao nên liều lĩnh bất chấp sự trì hoãn năng lượng, hay nên án binh bất động chờ mùa nghịch hành đi qua?

Về lý thuyết, thời gian sao Hỏa đi lùi là lúc các chòm sao nên dừng lại, nghỉ chân, đánh giá lại các dự án, mục tiêu mình đang thực hiện, hướng tới, cân nhắc điều chính lại khát khao, tham vọng của bản thân. Mọi quyết định hành động nên được lùi lại sau khi sao Hỏa quay trở lại đúng hành trình xuôi chiều của nó.

Năng lượng trong mùa sao Hỏa đi lùi cũng khiến các chòm sao trở nên chần chừ hơn trong mọi quyết định, đôi khi không dám tin vào trực giác của mình trong những quyết định cần đưa ra. Các cách làm thông thường mọi ngày cũng có thể trở nên không hiệu quả trong giai đoạn này. Điều này dễ khiến các chòm sao dễ nổi nóng, khó chịu, cáu bẳn, để lại nhiều hệ quả khó lường.

Sao Hỏa đi lùi tại Bảo Bình và Ma Kết, hai chòm sao cai quản các lĩnh vực về bạn bè, quan hệ xã hội, kết nối, điện tử, cộng đồng, danh vọng, chính trị, luật lệ, kinh doanh…, nên trong giai đoạn này, bạn đa phần sẽ chịu ảnh hưởng trong các lĩnh vực trên, cũng như thường xuyên phải xem xét và sắp xếp lại cuộc sống của bản thân trong các mảng cuộc sống đó. Cãi nhau với bạn, với sếp, hoang mang về định hướng sự nghiệp… sẽ là những điều có xu hướng xuất hiện thường xuyên hơn.

Thời gian sao Hỏa đi lùi cũng là lúc thích hợp để các chòm sao quan sát lại chính bản thân mình từ bên trong, xem lại các khát khao, đam mê, tinh thần, động lực của chính mình để có những điều chỉnh phù hợp.

Sao Hỏa là hành tinh đại diện cho hành động, cạnh tranh, sự năng động, can đảm, đam mê… Trong giai đoạn sao Hỏa đi lùi, mọi năng lượng hành tinh này đại diện sẽ giảm đi đôi chút. Nếu muốn bắt đầu một dự án mới, hay quyết tâm hành động cho mục tiêu phía trước, bạn cần từ từ kích hoạt năng lượng của hành tinh này thay vì vội vã lao vào hành động ngay.

Hãy nhớ rằng, mọi sự trì hoãn, khó khăn, trắc trở chỉ là cảm giác của bạn, chưa chắc đã là có thật trong thời gian này. Hoảng loạn cũng vô ích. Cứ từ từ mà xử lý nếu cần thiết. Nếu không quá vội, tốt nhất hãy áng binh bất động đợi sao Hỏa đi xuôi chiều trở lại.

 

Theo Baodatviet.vn


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất