Sao Hoa ngữ 3/9: Hình ảnh Lưu Diệc Phi lên sóng VTV, khán giả xứ Trung phát sốt

Từ khóa "Lưu Diệc Phi xuất hiện trên Đài Truyền hình Việt Nam" lọt top hot search, hút hơn 33 triệu lượt đọc trên mạng xã hội Trung Quốc.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 3/9.

Trần Kiều Ân làm đám cưới với thiếu gia kém 9 tuổi

Tờ QQ đưa tin, nữ diễn viên Trần Kiều Ân và thiếu gia Alan (Tăng Vỹ Xương) sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tại đảo Langkawi, Malaysia. Đây cũng là địa điểm cặp đôi gặp gỡ và hẹn hò. Ngoài người thân và bạn bè hai bên, đám cưới dự kiến sẽ mời một số người nổi tiếng như Hạ Vu Kiều, An Dĩ Diên. 

Trả lời truyền thông, người đại diện của nữ diễn viên Hoàng tử ếch cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm của mọi người. Quả thực Trần Kiều Ân đã có kế hoạch đám cưới vào tháng 9, địa điểm sẽ là Langkawi, một nơi rất có ý nghĩa đối với cặp đôi".

Sao Hoa ngữ 3/9: Hình ảnh Lưu Diệc Phi lên sóng VTV, khán giả xứ Trung phát sốt-1
Sau 2 năm kết hôn, Trần Kiều Ân và thiếu gia kém 9 tuổi sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tại đảo Langkawi ở Malaysia.

Trần Kiều Ân và Alan Tăng Vỹ Xương - thiếu gia người Malaysia quen nhau khi cùng nhau tham gia chương trình Tình yêu của nữ nhân mùa 2 của đài truyền hình Hồ Nam. Năm 2019, mỹ nhân xứ Đài chấp nhận lời tỏ tình của doanh nhân kém 9 tuổi. Khi đó, người đẹp sinh năm 1979 rất xúc động trước sự dũng cảm của Alan khi đến bên cô. Mỹ nhân phim Định mệnh anh yêu em cảm động nói: "Tình yêu vẫn chưa từ bỏ tôi".

Sau 4 năm hẹn hò, Trần Kiều Ân và Alan đi đăng ký kết hôn vào tháng 3/2022. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 45 tuổi thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch, cùng những khoảnh khắc lãng mạn bên chồng doanh nhân.

Trần Kiều Ân được mệnh danh là "nữ hoàng phim thần tượng" Đài Loan (Trung Quốc). Vài năm gần đây, cô chuyển hướng đóng nhiều dạng vai diễn và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Alan Tăng Vỹ Xương kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, là thiếu gia con nhà giàu tại Malaysia. Anh chàng sở hữu khối tài sản lớn cùng thú chơi siêu xe.

Lưu Diệc Phi xuất hiện trên VTV hút hơn 33 triệu lượt đọc

Theo Sohu, thông tin Lưu Diệc Phi và Câu chuyện hoa hồng xuất hiện trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam khiến người hâm mộ xứ Trung vô cùng thích thú và tự hào. Từ khóa "Lưu Diệc Phi xuất hiện trên Đài Truyền hình Việt Nam" cũng lọt top hot search, hút hơn 33 triệu lượt đọc. 

Truyền thông Trung Quốc biết, Lưu Diệc Phi đã đưa Câu chuyện hoa hồng xuất hiện trên chương trình "Chuyển động 24H" của VTV1 ngày 30/8. Bản tin nói về hình tượng của người phụ nữ châu Á đã có sự thay đổi trong các bộ phim truyền hình gần đây, độc lập, quyết đoán, tự chủ nhưng không đánh mất đi sự nữ tính.

Ngoài sức hút từ ngoại hình của Lưu Diệc Phi trong, kỹ năng diễn xuất xuất sắc, khí chất, phong thái cùng những câu thoại ấn tượng đều gây sốt ở Việt Nam. 

Sao Hoa ngữ 3/9: Hình ảnh Lưu Diệc Phi lên sóng VTV, khán giả xứ Trung phát sốt-2
Hình ảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện trên VTV.

Trước Câu chuyện hoa hồng, bộ phim Đi đến nơi có gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng cũng được khán giả Việt Nam rất yêu thích, thậm chí, nhiều địa danh trong phim như Đại Lý - Vân Nam cũng thu hút một lượng lớn du khách Việt tới du lịch, tham quan. 

Dưới phần bình luận, nhiều fan của "thần tiên tỷ tỷ" cảm thấy tự hào khi người đẹp có thể "xuất khẩu văn hóa" sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan,... 

Từ Hy Viên kiện chồng cũ đòi 56 triệu USD

Từ Hy Viên (Đại S) và doanh nhân Uông Tiểu công khai ly hôn vào năm 2021. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống bên người mới nhưng ồn ào kiện tụng vẫn chưa dừng lại. 

Theo QQ, tin tức vụ kiện mới giữa cặp đôi oan gia đang "nóng" lên từng ngày. Luật sư Hồ của bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Từ Hy Viên cho biết, trong vụ kiện mới nhất cả Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đều vắng mặt. Cụ thể, nữ diễn viên Vườn sao băng đã đệ đơn kiện dân sự cáo buộc chồng cũ Uông Tiểu Phi đã lợi dụng hình ảnh của cô để tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu mì Ma Lục Ký nổi tiếng. 

Do đó, Từ Hy Viên yêu cầu phía Uông Tiểu Phi phải bồi thường cho cô số tiền 400 triệu NDT (56 triệu USD). Mì chua cay Ma Lục Ký là thương hiệu riêng nổi tiếng của gia đình Uông Tiểu Phi. Con số Từ Hy Viên yêu cầu chồng cũ bồi thường gây sốc cho truyền thông và cư dân mạng.

Sao Hoa ngữ 3/9: Hình ảnh Lưu Diệc Phi lên sóng VTV, khán giả xứ Trung phát sốt-3
Từ Hy Viên (phải) bị chỉ trích là kẻ “điên cuồng vì tiền” khi khởi kiện đòi chồng cũ 56 triệu USD.

Theo luật sư Hồ, trước đó, Từ Hy Viên đã đâm đơn kiện hình sự Uông Tiểu Phi và bà Trương Lan vì cho rằng họ đã phỉ báng, xúc phạm cô. Sau đó, Đại S đã đệ đơn kiện dân sự tiếp theo đối với Uông Tiểu Phi và đòi bồi thường số tiền khổng lồ trên. 

Từ Hy Viên cho rằng, số tiền này dựa trên dữ liệu bán hàng trực tuyến do thương hiệu Ma Lục Ký đạt được từ khi thành lập đến nay. Theo nữ diễn viên, cô có đóng góp lớn nhất cho thành công hiện tại của thương hiệu mì chua cay này do hãng mì sử dụng nhiều hình ảnh của cô trong quá trình quảng bá, phát sóng.

Trước đó, Từ Hy Viên đã thua kiện ở Đài Loan (Trung Quốc) để đòi những bức tranh nổi tiếng của chồng cũ đồng thời chuyển sự chú ý sang cổ phần của khách sạn do Uông Tiểu Phi mở. Tuy nhiên, Từ Hy Viên không ngờ chồng cũ lại chọn cách đóng cửa khách sạn này, trực tiếp cắt đứt nguồn tiền của cô. Hiện tại, Đại S đang nhắm vào Ma Lục Ký và muốn "một miếng bánh" hấp dẫn từ thương hiệu mì nổi tiếng này.

Thông tin Từ Hy Viên kiện cáo đòi tiền từ chồng cũ khiến cư dân mạng ngán ngẩm, một số người chỉ trích nữ diễn viên sau khi ly hôn chỉ biết đến tiền. "Đại S chỉ điên cuồng nghĩ đến tiền mà thôi", "Cô ấy nên đi chữa bệnh bị ảo tưởng", "Chắc não có vấn đề rồi chăng, lúc nào cũng chỉ thấy tiền vậy", "Nếu danh tiếng của Đại S tốt đến vậy, tại sao cô ấy không mở cửa hàng riêng thay vì cứ kiện cáo moi tiền từ chồng cũ?",... là bình luận của cư dân mạng.

Một số khác lại chỉ trích Từ Hy Viên không hiểu biết về pháp luật, làm lãng phí nguồn lực tư pháp, thậm chí chỉ sắp xếp luật sư khởi tố vụ án mà không ra hầu tòa, lạm dụng pháp luật. Bản thân Uông Tiểu Phi cũng từng phàn nàn về vấn đề này trên một chương trình phát sóng trực tiếp trước đó. Doanh nhân nổi tiếng cho hay, anh rất tôn trọng tòa án và lần nào cũng có mặt tại tòa nhưng vợ cũ liên tục vắng mặt nên thẩm phán nhiều lần phải hoãn phiên tòa. 

"Hoàng tử phim thần tượng Đài Loan" thành chiến thần livestream bán hàng

Minh Đạo được mệnh danh "Hoàng tử phim thần tượng Đài Loan" với nhiều bộ phim Hoàng tử ếch, Phép màu, Gõ cửa tình yêu,.... Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, sự nghiệp của nam diễn viên 44 tuổi không mấy suôn sẻ, anh chỉ có thể tham gia một số vai phụ trong các dự án phim truyền hình. 

Để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống, Minh Đạo gia nhập công ty livestream bán hàng và đạt được kết quả ấn tượng về doanh thu tại Trung Quốc. Theo truyền thông Trung Quốc, tại lễ hội mua sắm ngày độc thân 11/11 năm ngoái, sáu buổi phát sóng trực tiếp của nam diễn viên sinh năm 1980 đã tạo ra doanh thu gần 1 tỷ TWD (775 tỷ VND) với hơn 8 triệu lượt xem trực tuyến chỉ trong một buổi duy nhất. 

Sao Hoa ngữ 3/9: Hình ảnh Lưu Diệc Phi lên sóng VTV, khán giả xứ Trung phát sốt-4
Minh Đạo là “chiến thần livestream” bán hàng. 

Thành công này cũng giúp Minh Đạo trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang tên tuổi. Gần đây, Minh Đạo có chuyến đi đặc biệt tới Paris để tham dự sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang.

Ngoài ra, vào tháng 9/2023, một phiên live của Minh Đạo đã lọt vào danh sách tìm kiếm nóng trên weibo và hút hơn 400 triệu lượt xem.  Vào thời điểm đó, anh và MC Hầu Bội Sâm thu hút hơn 3,77 triệu người xem trong buổi phát sóng trực tiếp trên Taobao. Buổi phát sóng trực tiếp kéo dài sáu giờ với diễn viên Trương Thần Quang thu hút hơn 4,53 triệu người xem với tổng doanh thu vượt mốc 120 triệu TWD (hơn 93 tỷ VND). 

Buổi livestream ấn tượng nhất của Minh Đạo phải kể đến năm 2021. Trong 8 giờ livestream trên Douyin, Minh Đạo đạt được doanh thu 90 triệu TWD (70 tỷ VND) với hơn 71.000 đơn hàng. Trong quá trình đó, nam diễn viên U50 chỉ ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt và đi vệ sinh một lần. Điều này cho thấy, thái độ chuyên nghiệp của Minh Đạo được khán giả và các thương hiệu rất yêu thích.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sao-hoa-ngu-3-9-hinh-anh-luu-diec-phi-len-song-vtv-khan-gia-xu-trung-phat-sot-ar893414.html

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất