Sao Hoa ngữ bị ghét nhất năm 2023: Vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn

Dù liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám nhưng diễn viên trẻ này lại khiến nhiều khán giả chán ghét.

Như thường lệ, netizen tại Trung Quốc lại mở cuộc bình chọn những nam diễn viên nổi tiếng nhưng gây thất vọng nhân dịp cuối năm. Cái tên bị ghét nhất năm với số phiếu áp đảo khoảng 7.034 (chiếm 78% người tham gia bầu chọn) là Lưu Vũ Ninh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi anh vượt mặt Vương Nhất Bác. Xếp thứ hai là Thành Nghị với 4.592 phiếu (khoảng 51%). Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ lần lượt xếp sau với số phiếu 3.832 và 3.479.

Sao Hoa ngữ bị ghét nhất năm 2023: Vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn-1
Lưu Vũ Ninh bị nhiều netizen chê cả nhan sắc lẫn tính cách.

Lưu Vũ Ninh nhận phải khá nhiều lời chỉ trích về cả màn thể hiện trên phim cũng như thái độ ngoài đời dù đang đóng chính dự án hot nhất màn ảnh hiện nay là Nhất Niệm Quan Sơn. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình của nam chính, cho rằng anh không xứng đáng để đóng cạnh Lưu Thi Thi ngay khi dự án còn chưa công bố.

Lưu Vũ Ninh cũng gặp rắc rối tương tự khi bị chê xấu trai, không xứng với Triệu Lộ Tư khi đóng Trường Ca Hành. "Các bạn tin tôi đi, Hạo Đô là một nhân vật mà các bạn cứ xem tới sau này sẽ không còn quan tâm cậu ấy trông có xấu hay không nữa", nam diễn viên lên tiếng khi bị chê bai.

Để quảng bá rầm rộ cho Nhất Niệm Quan Sơn, cặp đôi chính Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh đã có buổi giao lưu "quét lầu" tại trụ sở Sina, thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên trái với sự mong đợi trước đó, cư dân mạng lại bày tỏ sự hoang mang với ngoại hình của Lưu Vũ Ninh ngoài đời. Tạo hình và nhan sắc của anh trong vai Ninh Viễn Châu gặp tranh cãi lớn, thậm chí không ít lần bị khán giả dùng công nghệ AI để đổi mặt thành các tài tử như Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ... trong thời gian qua.

Sao Hoa ngữ bị ghét nhất năm 2023: Vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn-2
Lưu Vũ Ninh trên trường quay "Nhất Niệm Quan Sơn"

Lưu Vũ Ninh lại không gây được sự ấn tượng ngược lại so với trên phim khi xuất hiện ngoài đời thường. Diện mạo của nam diễn viên bị khán giả chê bai kém sắc, không đủ tiêu chuẩn làm diễn viên cổ trang ngôn tình, lại có nhiều góc độ lộ rõ "khuyết điểm", làn da nhăn nheo.

Không ít khán giả giờ đây khẳng định Lưu Vũ Ninh không hợp làm diễn viên, khi cả diễn xuất và nhan sắc của anh đều "dưới trung bình". Một số cư dân mạng cho rằng không ai là hoàn hảo và có tất cả, và Lưu Vũ Ninh cũng vậy. Anh có chiều cao, có giọng hát nhưng lại "kém duyên" ở khía cạnh diễn viên. Mặc dù vậy, việc Lưu Vũ Ninh liên tục góp mặt trong các phim hot càng khiến ai nấy hoang mang.

Đặc biệt, Lưu Vũ Ninh cũng mất điểm khi phát biểu mỉa mai bạn diễn Lưu Thi Thi ngay trước truyền thông trong buổi giao lưu này. Tại buổi giao lưu "quét lầu" Sina vừa rồi, nam chính Lưu Vũ Ninh đã được hỏi về cảm xúc khi đóng cặp với đàn chị. Khi được hỏi, nam diễn viên đã thẳng thắn trả lời rằng "Sau khi hợp tác xong, tôi đã thay đổi cái nhìn về chị Thi. Tôi thấy chị ấy cũng là 1 diễn viên khá chuyên nghiệp". 

Nhiều khán giả khó chịu với lời bình phẩm này của Lưu Vũ Ninh dành cho Lưu Thi Thi. Cư dân mạng cho rằng tuổi nghề của Lưu Vũ Ninh không đủ trình để đưa ra lời nhận xét với thái độ khiếm nhã như vậy về đàn chị. 

Sao Hoa ngữ bị ghét nhất năm 2023: Vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn-3
Lưu Vũ Ninh bị chê cao ngạo, thiếu tinh tế khi nhận xét về đàn chị Lưu Thi Thi.

Lưu Vũ Ninh cũng bị các blogger giải trí ở Trung Quốc tung tin từng bí mật kết hôn, có con nhưng đã ly hôn hồi đầu năm. Nam diễn viên sau đó xác nhận từng bỏ vợ nhưng không có con. Anh cho biết đây là chuyện xảy ra trước khi nổi tiếng và khẳng định bản thân không cố ý che giấu mà chỉ muốn bảo vệ cuộc sống của vợ cũ.

Một số bình luận của netizen:

- Top 4 này không cãi được.

- Lưu Vũ Ninh chưa bàn đến xấu hay đẹp nhưng vô duyên thì thôi rồi, về giũa lại cái nết rồi bàn tiếp.

- Lưu Vũ Ninh trong Nhất niệm quan sơn đội mũ còn đỡ, bỏ ra ko thẩm nổi.

- Lưu Vũ Ninh xấu còn vô duyên, EQ âm điểm. Thẳng tính đâu ko thấy chỉ thấy phát ngôn vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn, tác phẩm, nghề nghiệp.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-bi-ghet-nhat-nam-2023-vo-duyen-thieu-ton-trong-ban-dien-a602374.html

lưu vũ ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao