Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ hết thời phải đối mặt với cuộc sống cô độc, chật vật kiếm sống.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-1
Trần Hạo Dân sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng một thời. Anh được khán giả biết đến qua bộ phim Thiên long bát bộ, Tây du ký 2 (bản TVB), Đát kỷ trụ vương, Tân Tế Công... Nam diễn viên kết hôn với người mẫu Tưởng Lệ Sa năm 2011, cả hai có 4 con chung.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-2
Những năm qua, Trần Hạo Dân dính vào lùm xùm sàm sỡ đồng nghiệp, coi vợ như “máy đẻ” sinh 4 con trong 5 năm, phẫu thuật thẩm mỹ. Các bê bối liên tiếp xảy ra khiến sự nghiệp tụt dốc. Tên tuổi mờ nhạt trong giới giải trí, các phim anh tham gia không được chú ý. Hiện tại, nam diễn viên phải livestream bán hàng online để kiếm thêm.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-3
Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, từng là cái tên nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, cô ghi dấu ấn với khán giả qua các phim Vận mệnh Thanh triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lộc đỉnh ký...

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-4
Năm 2000, nữ diễn viên kết hôn với tài tử Trần Gia Huy. Sau khi sinh con, Lương Tiểu Băng ít hoạt động nghệ thuật, sức hút nguội lạnh. Do vậy, để trang trải chi phí gia đình, cô kinh doanh online và đi hát ở quán bar. Ngôi sao một thời giờ chỉ có thể biểu diễn ở sự kiện thương mại quy mô trung bình và nhỏ với mức cát-sê khiêm tốn.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-5
Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958, là diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ, nổi tiếng với vai diễn Đường Tăng trong Tây du ký 1986. Sau đó, sự nghiệp của Từ Thiếu Hoa kém khởi sắc. Ông tham gia một số phim như Đường Huyền Trang, Tam quốc diễn nghĩa... nhưng không được chú ý.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-6
Sự nghiệp dậm chân tại chỗ, ông về quê và đảm nhiệm chức Phó viện trưởng Viện Kịch nói tỉnh Sơn Đông, Phó chủ tịch Hiệp hội Kịch sân khấu của tỉnh. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu không dư dả. Hiện tại, ở tuổi 65, nam diễn viên kiếm sống nhờ việc hóa trang thành Đường Tăng hát tại hội chợ, đám cưới. Điều này khiến Từ Thiếu Hoa bị chê cười vì lợi dụng quá đà hình ảnh quá khứ.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-7
Trần Tú Văn từng là nữ minh tinh của điện ảnh Hong Kong; ghi danh qua loạt phim Ngày mai trời lại sáng, Mộc Quế Anh, Phục hổ kim đao, Hồ sơ công lý… Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Lâm Quốc Hùng. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên dần vắng bóng khỏi giới giải trí.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-8
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài không lâu, Lâm Quốc Hùng làm ăn thất bại, nợ nần. Trần Tú Văn dốc hết tài sản trả nợ nhưng gặp phải người chồng phụ bạc, bỏ đi giữa lúc khốn khó. Cô phải bán hàng để mưu sinh hằng ngày và sống trong ngôi nhà chật hẹp tại khu trọ rẻ tiền ở Hong Kong.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-9
Năm 1983, Trương Mạn Ngọc giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, chính thức bước chân vào làng giải trí. Người đẹp thử sức với vai trò diễn viên và thành công nhờ loạt dự án phim ăn khách Tân trát sư huynh, Đông tà tây độc, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng... Cô là người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes. Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Trương Mạn Ngọc là một trong những minh tinh ăn khách nhất màn ảnh xứ Trung.

Sao Hoa ngữ hết thời: Kẻ hát rong, người bán hàng online-10
Thời trẻ xinh đẹp, được nhiều người săn đón, nhưng tuổi xế chiều của Trương Mạn Ngọc có phần cô độc khi sống một mình trong căn hộ, không có nhiều bạn bè và người thân. Gần đây, cô cũng tích cực trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ, nhưng giọng hát không được đánh giá cao. Tên tuổi nữ diễn viên trở nên mờ nhạt.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sao-hoa-ngu-het-thoi-ke-hat-rong-nguoi-ban-hang-online-2138353.html

Sao Hoa Ngữ từ thiếu hoa Trương Mạn Ngọc Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao