Sao Hoa ngữ khốn đốn vì scandal từ "trên trời rơi xuống"

Những scandal này khiến các ngôi sao vướng phải không ít phiền toái.

Scandal có lẽ là thứ không thể thiếu trong sự nghiệp của bất cứ một ngôi sao nào, scandal cũng giống như con dao hai lưỡi, giúp sự nghiệp thăng tiến hoặc khiến nghệ sĩ đó phải chịu cảnh lao đao mệt mỏi. Có không ít trường hợp ở showbiz Hoa ngữ, các ngôi sao phải chịu đựng những tai bay vạ gió không biết từ đâu tới. 

Lâm Tâm Như

Được biết tới là một trong những ngôi sao sở hữu đời sống riêng tư khá kín kẽ ở showbiz, trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Tâm Như vướng phải rất ít scandal. Thê nhưng không ai ngờ sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp của người đẹp lại chính bởi việc kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công bố hẹn hò vào tháng 5 và kết hôn vào tháng 8 năm 2016, ngay khi vừa xác nhận kết hôn, cặp đôi liền vướng vào tin đồn "cưới chạy bầu", mặc cho những tin đồn mang thai, Lâm Tâm Như vẫn giữ im lặng và bận rộn lo cho hôn lễ. Trong suốt ngày diễn ra lễ cưới, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa mặt lạnh lùng không nở nụ cười một lần nữa khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng anh chàng đã bị ép buộc. 

Hoắc Kiến Hoa mặt lạnh như "tiền" đi bên vợ.

Từ đó tới nay, hàng loạt tin đồn liên tiếp bủa vây người đẹp, từ chuyện hôn nhân rạn nứt, ép cưới cho tới tin đồn sảy thai đều khiến Lâm Tâm Như phải chịu đựng không ít mệt mỏi. Giữa tâm bão, Hoắc Kiến Hoa cũng không có nhiều động thái tích cực để bảo vệ vợ, còn phía Lâm Tâm Như kiên quyết khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn ác ý càng làm sự việc theo chiều hướng xấu hơn. 

Có thể thấy, scandal của Lâm Tâm Như hoàn toàn xuất phát từ phía nghi ngờ của cư dân mạng và sự can thiệp quá đà từ phía truyền thông. Thời điểm hiện tại Lâm Tâm Như cũng không nhận phỏng vấn hoặc xuất hiện trước công chúng để giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị sinh nở.

 

Lý Dịch Phong

 

Mới đây vào tháng 6 năm 2016, blogger tên "Bí mật làng giải trí" đột nhiên đăng tải trạng thái úp mở về việc một nghệ sĩ tên L sử dụng ma túy và bị bắt. Thông tin rất nhanh được lan truyền khắp mạng xã hội và dồn mọi nghi vấn vào phía nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Vốn được biết tới nhờ hình tượng sạch không scandal, công ty quản lý của Lý Dịch Phong là Hoan Thụy đã phải lập tức tuyên bố sẽ nhờ sự luật pháp can thiệp với những blogger tung tin sai sự thật rằng Lý Dịch Phong sử dụng ma túy và bị bắt, đồng thời hi vọng mọi người không lan truyền những tin đồn sai sự thật.

 

Mã Thiên Vũ

 

Vào tháng 3 năm nay, hình ảnh Mã Thiên Vũ xuất hiện đầy bí mật tại sân bay cùng một người phụ nữ và một đứa trẻ lạ mặt dấy lên tin đồn nam diễn viên đã có vợ và con trai. Thậm chí Phong Hành còn úp mở với dòng tiêu đề: "Con riêng của Mã Thiên Vũ đã lộ diện, gia đình ba người đi du lịch Thái Lan". 

Tuy nhiên, ngay khi liên lạc được với nam diễn viên, anh chàng vô cùng bất ngờ khi biết mình có con riêng vì thực chât người phụ nữ trong tấm ảnh là chị ruột của anh, và đứa bé kia chính là cháu trai ruột. Trước đây Mã Thiên Vũ cũng đã vài lần bị đồn kết hôn, shock hơn nữa là scandal đồng tính cùng nam diễn viên Lý Trị Đình. 

 

Mã Thiên Vũ và cháu trai

 

Dương Mịch

Nhắc đến scandal hẳn không thể thiếu Dương Mịch, người có lẽ ở thời điểm hiện tại là nữ hoàng thị phi số 1 của C-biz. Kể từ khi khởi nghiệp, Dương Mịch gặp phải hàng loạt tin đồn từ phẫu thuật thẩm mĩ, chảnh chọe với tiền bối hay đổi tình lấy vai diễn.

Sau khi kết hôn, tin đồn còn bủa vây nhiều hơn khi cô và chồng Lưu Khải Uy liên tục bị đồn thổi chia tay, rạn nứt tình cảm. Chỉ vài tháng không về nhà, Dương Mịch liền bị đồn bỏ bê con cái, vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch đi đường không nắm tay cũng bị đồn là chuẩn bị ly hôn, hay mới nhất hình ảnh Dương Mịch về đón con đi học cũng bị tố là "làm màu" trước báo chí.

Đứng trước những tai bay vạ gió, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chỉ biết đâm đơn kiện những cư dân mạng đã bình luận ác ý, xuyên tạc thông tin về đời tư của hai người.

Cả hai không nắm tay ngoài sân bay cũng thành tin đồn

 

Trương Bá Chi

 

Trương Bá Chi và vài lần bị đồn tự tử

 

Vào năm 2014, Trương Bá Chi vô cùng bất ngờ khi hay tin bản thân đã qua đời bằng cách nhảy từ tầng 24 tự tử. Thông tin được đăng tải vô cùng cụ thể từ việc người đẹp qua đời do áp lực trong cuộc sống, chuyện tình cảm trắc trở, và lá thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt của cô. Tuy nhiên quản lý của Trương Bá Chi đã phải lập tức lên tiếng rằng nữ diễn viên hiện đang rất khỏe mạnh và hoàn toàn bình thường.

Trước đó và năm 2007, Trương Bá Chi cũng đã từng "chết" do bị đồn mắc tự tử vì chứng trầm cảm do mang thai. Tin đồn lớn tới mức ông xã Tạ Đình Phong tức tốc từ Trung Quốc bay về Hong Kong nhưng thấy vợ vẫn vô cùng khỏe mạnh.

 

Gen

Theo Vietnamnet


Lý Dịch Phong Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất