Sao Hoả tiến vào cung Kim Ngưu mở ra một năm mới thật siêng năng chăm chỉ cho 12 chòm sao

Cùng xây dựng nền tảng tốt hơn để tiến gần tới mục tiêu của bạn hơn ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2021 này.

Với sự tác động của Sao Hỏa và năng lượng cần mẫn, chăm chỉ của Kim Ngưu, 12 chòm sao sẽ được nâng cao sức bền bỉ để hoàn thiện nốt những việc còn tồn đọng của năm 2020 và trước Tết Nguyên Đán sắp tới. Đồng thời, đây cũng là lúc lên kế hoạch và đặt những viên gạch đầu tiên, hướng tới những bước đi mới cho con đường của bạn trong năm nay.

Bạch Dương – Chắc chắn trong từng hành động

Bạn là người hoàn thành công việc với tốc độ cao. Tuy nhiên hãy chậm lại một chút, cẩn thận hơn, giành ít thời gian để đảm bảo mọi thứ đều đang đi đúng hướng theo tiêu chuẩn cao nhất của bạn. Hãy tránh đi đường tắt.

Kim Ngưu – Phát triển tiềm năng của bản thân

Bạn cảm thấy rất phấn khởi và hạnh phúc. Những cảm xúc này sẽ giúp bạn vươn đến giới hạn mới của bản thân và trong việc kết nối với những người khác. Nó cũng sẽ thúc đẩy bạn bắt đầu năm mới với niềm đam mê và dồn năng lượng để đạt được mục tiêu của mình cho năm 2021.

Song Tử - Luôn giữ một chiếc đầu lạnh và tỉnh táo

Thay vì ở tâm thế đối đầu, hãy thử áp dụng cách tiếp cận khôn ngoan và hòa hảo hơn trong các cuộc tranh luận. Điều này sẽ giúp bạn tranh xa những rắc rối không cần thiết. Luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp, đừng để cơn giận lấn át sự phán đoán của bạn.

Sao Hoả tiến vào cung Kim Ngưu mở ra một năm mới thật siêng năng chăm chỉ cho 12 chòm sao-1

Cự Giải – Tăng sự kết nối và hỗ trợ lẫn nhau

Mọi công việc, mọi con người đều có ảnh hưởng qua lại tới nhau. Khi lợi ích của tập thể được đảm bảo thì cũng sẽ có những tác động tích cực đến mỗi cá nhân. Bạn là người có khả năng kết nối mọi người với nhau, hãy phát huy tinh thần tập thể dù ở bất cứ môi trường nào.

Sư Tử - Cần khéo léo trong mối quan hệ với đồng nghiệp

Bạn đang dẫn đầu trong công việc, có cơ hội lên chức, hoặc được tăng lương, thưởng. Tuy nhiên điều này cũng tạo ra cuộc cạnh tranh với đồng nghiệp. Đặt nhu cầu của mình lên hàng đầu không có gì sai, nhưng cũng hãy quan tâm đến người khác và hành xử thật khéo léo.

Xử Nữ - Ổn định không đồng nghĩa là chối bỏ mọi cái mới

Với Sao Hỏa ở Kim Ngưu bạn sẽ trở nên tập trung hơn nhưng cũng cứng đầu. Bạn không muốn mở rộng vòng tay để chào đón những người có quan điểm khác với bạn. Hãy cố gắng giữ một tâm trí cởi mở trong lúc này. Có thể bạn sẽ thấy một vài điều thú vị dưới những góc nhìn của người khác.

Sao Hoả tiến vào cung Kim Ngưu mở ra một năm mới thật siêng năng chăm chỉ cho 12 chòm sao-2

Thiên Bình – Sử dụng mọi sự hỗ trợ và nguồn lực xung quanh

Lời khuyên cho bạn trong khoảng 2 tháng tới là hãy tìm kiếm những sự trợ giúp từ bên ngoài khi gặp khó khăn. Đừng ngại hỏi han, nhờ vả hay đi kêu gọi những nguồn lực bên ngoài, đặc biệt là từ những người có kinh nghiệm trong vấn đề bạn đang đương đầu.

Bò Cạp – Chỉ đưa ra kết luận khi có đầy đủ thông tin

Bạn có thể có những hành động hơi chóng vánh trong các mối quan hệ hợp tác cùng. Đừng vội vàng tiến tới cam kết hay đưa ra kết luận mà không tìm hiểu kỹ đối phương. Hãy từ từ và đừng chỉ tin vào những điều ở trước mắt hay khi chưa có đầy đủ thông tin.

Nhân Mã – Bỏ qua mọi cám dỗ và tập trung vào mục tiêu

Bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để kiên trì và quyết tâm với mục tiêu của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn không bị phân tâm bởi một vài hoạt đông hàng ngày hoặc vướng vào những drama với đồng nghiệp đến mức quên mất những vấn đề chính mà bạn cần tập trung.

Sao Hoả tiến vào cung Kim Ngưu mở ra một năm mới thật siêng năng chăm chỉ cho 12 chòm sao-3

Ma Kết – Chọn hướng đi an toàn với ít rủi ro nhất

Nếu như bạn đang có những ý định muốn mạo hiểm và có nhiều cơ hội hơn, hãy cân nhắc tất cả các kết quả trước khi bạn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào để đảm bảo rằng bạn không bị thiệt hại nặng nề trong trường hợp xấu.

Bảo Bình - Gốc rễ vững chắc thì mới có thể phát triển tốt

Giờ là lúc để bạn ổn định lại nền tảng của mình trước khi bước vào một giai đoạn quyết liệt hơn trong năm. Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi buồn chán nhưng đây là việc cần thiết để bạn có thể phát triển tốt trong tương lai. Ngoài ra bạn sẽ cần cân bằng giữa vấn đề gia đình và công việc.

Song Ngư – Tận dụng sức mạnh của ngôn từ

Bạn sẽ cần để ý đến các hoạt động giao tiếp, truyền thông, giáo dục hoặc đào tạo. Bạn có thể khai thác những lợi ích từ các hoạt động này. Song bạn cũng cần chú ý một chút trong cách sử dụng ngôn từ, tránh vì một phút vô ý lỡ lời mà làm mất lòng ai đó.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-hoa-tien-vao-cung-kim-nguu-mo-ra-mot-nam-moi-that-sieng-nBaodatviet.vn

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất