Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?

Sự kiện bầu cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2020-2024 còn là dịp để các sao Hollywood thể hiện phong cách thời trang sành điệu của bản thân.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-1
Kim Kardashian diện trang phục xuyên thấu lộ nội y, make-up đậm và khoe sticker "I voted" (tạm dịch: tôi đã bỏ phiếu). Giới quan sát nhận định ngôi sao truyền hình thực tế ủng hộ Joe Biden thay vì ông xã Kanye West trong cuộc đua năm nay.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-2
Lady Gaga dành niềm tin tuyệt đối cho ứng viên đảng Dân chủ. Như thường lệ, giọng ca Shallow xuất hiện với diện mạo nổi bật. Cô phối áo sweater hồng kết hợp hoa tai tròn nữ tính. "Chào buổi sáng, Pennsylvania. Tôi rất vui mừng khi gặp các bạn", Gaga viết và "gắn thẻ" Joe Biden.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-3
Sinh con đầu lòng cách đây không lâu, nhưng Gigi Hadid đã sớm lấy lại vóc dáng. Cô mặc áo thun, đội mũ len và tết tóc nhẹ nhàng cho lần đi bầu cử của mình.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-4
Ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez khoe cơ thể săn chắc trong trang phục thể thao. Tương tự Lady Gaga và Kim Kardashian, cô cũng tin tưởng ông Biden sẽ đắc cử.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-5
Siêu mẫu Karlie Kloss trưng dụng các item cơ bản mùa thu-đông, với điểm nhấn là đôi boots cao trên gối có chữ "vote" đến từ thương hiệu Stuart Weitzman. Giá mẫu giày này khoảng 695 USD.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-6
Người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm và sành điệu của Kate Beckinsale. Cô diện bra-top gắn chữ "vote" mạ vàng do Nina Berenato thiết kế kết hợp quần ống suông cạp cao.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-7
Kourtney Kardashian đăng ảnh selfie với áo hoodie in dòng chữ tương tự trên phục trang của Kate Beckinsale. "Hãy bỏ phiếu nếu bạn chưa làm. Tiếng nói của bạn rất quan trọng. Lá phiếu của bạn sẽ mang đến sức mạnh trong công cuộc tìm ra người đứng đầu nước Mỹ", cô viết.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-8
Đây là năm đầu tiên Bella Hadid đưa mẹ đi bầu cử. Hai mẹ con người mẫu Mỹ diện áo thun và áo khoác dày dặn. Trong khi chân dài 24 tuổi đội mũ lưỡi trai, bà Yolanda Hadid tạo điểm nhấn với mũ len và mắt kính.

Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-9Sao Hollywood mặc gì trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ?-10
Lindsey Vonn  và Jessica Alba nhắc nhở mọi người nên bảo vệ bản thân khi đi bỏ phiếu bằng cách đeo khẩu trang.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-hollywood-mac-gi-trong-ngay-bau-cu-tong-thong-my-post1149533.html

Donald Trump Sao hollywood

Tin tức mới nhất