Sao Kim Bảo Bình đánh dấu 3 tuần dễ quên người yêu cũ nhất trong năm

Bạn muốn quên người cũ? 3 tuần tới sẽ là thời gian tuyệt vời để làm điều này.

Sao Kim di chuyển sang cung Bảo Bình mang tới nguồn năng lượng phóng khoáng hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ có nhu cầu được tự do và thoải mái hơn trong tình yêu, hay tranh luận với người ấy hơn, thể hiện rõ quan điểm giữa hai người và luôn muốn đối phương tôn trọng cái tôi cá nhân của mình.

Là chòm sao tương đối "đãng trí", sao Kim Bảo Bình cũng giúp cho 12 cung hoàng đạo có góc nhìn thoáng hơn về chuyện cũ và dễ dàng quên được người cũ hơn trong 3 tuần tới, chỉ cần bạn quyết tâm.

Bạch Dương – Quyết tâm. Quyết tâm. Quyết tâm.

Chả mấy khi năng lượng của hành tinh đại diện cho tình yêu trên bầu trời lại tạo điều kiện để ta quên đi những gì đã từng quen. Với con tim có phần cố chấp của Bạch Dương, đây là cơ hội tuyệt vời để tự đưa mình bước qua một cánh cửa mới, khép lại quá khứ không như mong muốn. Chỉ cần hô vang khẩu hiệu quyết tâm, Bạch Dương sẽ sớm tìm lại vùng trời bình yên của riêng mình.

Kim Ngưu – Đã đến lúc tìm một thói quen mới.

Còn chần chừ gì nữa, 3 tuần tới là thời điểm hợp lý để Kim Ngưu tạo cho mình những thói quen mới mà không cần người ta bên cạnh. Mạnh dạn phá vỡ các giới hạn của bản thân. Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn bao giờ hết, Kim Ngưu sẽ lại nhanh chóng độc thân quyến rũ mà thôi.

Song Tử – Để xem ta nên quên ai trước.

Quên người cũ là khái niệm vừa dễ lại vừa khó với Song Tử. Một phần là vì cung hoàng đạo này tương đối đa tình, khá nhiều người cũ nên có người Song Tử nhớ rất lâu, có người lại quên rất nhanh. Với điều kiện thuận lợi để bước sang chuyện yêu mới trong thời gian tới, có lẽ Song Tử sẽ cần chọn các cuộc tình khó phai để quên dần đi chăng?

Sao Kim Bảo Bình đánh dấu 3 tuần dễ quên người yêu cũ nhất trong năm-1

Cự Giải – Tâm tư nhẹ nhõm để quá khứ lại sau lưng.

Cuối cùng cũng đến thời điểm Cự Giải có thể thả trôi tâm tư của mình, để lại quá khứ sau lưng và đi tìm một chốn bình yên mới. Sao Kim Bảo Bình dường như sẽ giúp Cự Giải cảm thấy muốn có những trải nghiệm khác biệt trong tình yêu và không còn muốn vin vào những gì đã cũ.

Sư Tử – Dẫu tức vì bị bơ nhưng thà quên còn hơn nhớ.

Đừng cố gắng gây chú ý với người cũ trong thời gian này, bởi Sư Tử sẽ rất dễ bị ăn nguyên một rổ bơ đến phát ngấy. Thay vì tức tối vì người ta không còn chú ý đến mình, Sư Tử hãy nhân cơ hội này mà để người ta vào vùng kí ức cần lãng quên và tìm một nửa mới cho mình đi thôi!

Xử Nữ – Bận một chút chút để đỡ phải nhớ nhung.

Thực ra thì dù sao Kim có đang ở đâu, Xử Nữ cũng vẫn luôn bận rộn với cả tá công việc lớn nhỏ tự mình đặt ra. Đây là ưu điểm giúp các Xử Nữ vượt qua thất tình một cách hoàn hảo. Bận một chút để đỡ phải nhớ nhung là giải pháp của Xử Nữ để quên đi người cũ, và nó sẽ càng hiệu nghiệm hơn khi sao Kim ở cung Bảo Bình.

Sao Kim Bảo Bình đánh dấu 3 tuần dễ quên người yêu cũ nhất trong năm-2

Thiên Bình – Mình có người cần quên ư?

Khó tính như Thiên Bình thì việc có người yêu theo kiểu chính thức phải nói là vô cùng hiếm. Vậy nên, vào mùa sao Kim Bảo Bình, chưa chắc Thiên Bình đã có người để mà quên. Tuy nhiên, nếu đang thất tình thì các Thiên Bình cũng đừng lo nhé, bởi sao Kim Bảo Bình sẽ sớm giúp bạn quên đi người đó mà thôi!

Bọ Cạp – Xoá sạch trí nhớ dù không mấy dễ dàng.

Dù không mấy dễ dàng để quên đi người yêu cũ, người mà mỗi lần nhắc đến đều khiến Bọ Cạp nổi điên, nhất là khi sao Kim đang ở trong chòm Bảo Bình. Tuy nhiên, 3 tuần tới vẫn là thời gian tốt nhất để Bọ Cạp xoá sạch trí nhớ và bắt đầu tình yêu mới. Tận dụng thật tốt nha!

Nhân Mã –  Chà. Mình toàn crush thôi. Đã yêu ai đâu mà cũ.

Phải nói là đời sống tình cảm của Nhân Mã luôn khiến các chòm sao còn lại ngưỡng mộ. Nhân Mã thường có một tệp crush dày đặc bởi con tim đa tình của mình. Rất khó để một Nhân Mã nói yêu ai đó chứ đừng nói là có người yêu cũ. Thế nên lấy gì để mà quên chứ.

Sao Kim Bảo Bình đánh dấu 3 tuần dễ quên người yêu cũ nhất trong năm-3

Ma Kết – Có khi còn chả có người cũ để mà quên.

Cũng thuộc diện ít yêu đương, nhưng không phải vì đa tình mà là vì đại cục. Ma Kết quan tâm nhiều hơn đến một tương lai ổn định lâu dài nên thường là có vợ hoặc chồng cùng bồ chứ ít dành nhiều thời gian để yêu. Nên là, đây cũng là chòm sao có lẽ cũng không có người cũ để mà quên.

Bảo Bình – Quên ai cơ?

Khỏi phải nói, độ vô tư đến vô tâm của Bảo Bình được xếp vào hàng số một. Vừa chia tay được vài tháng mà hỏi tên thật của người yêu cũ là gì có khi Bảo Bình còn đơ người ra một lúc. Với năng lượng của sao Kim Bảo Bình, có lẽ chẳng cần đến 3 tuần, các Bảo Bình đã hoàn toàn vô hiệu hoá hình ảnh người cũ ra khỏi đầu.

Song Ngư – Để xem nên quên ai trước.

Không chỉ tính đến người yêu cũ, người tình trong mộng của Song Ngư cũng rất nhiều. Nên khi thực sự muốn quên, Song Ngư sẽ cần sắp xếp thứ tự ưu tiên xem nên quên ai trước. Đa tình hẳn là mệt nghỉ mà.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-kim-bao-binh-danh-dau-3-tuan-de-quen-nguoi-yeu-cu-nhat-trong-nam-2058494.html

Bảo Bình chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất