Sao Kim hội ngộ cùng sao Diêm Vương tại cung Ma Kết giáng đòn scandal trúng 'Sếp' Cự Giải

Khi tình yêu đến kỳ "lột xác", nó sẽ mang màu sắc mới hay chỉ đơn giản là sự kết thúc cho nhẹ người?

Đang trên đà chạy đua top trending Youtube cùng nhiều dự định lớn đầu năm mới, bỗng chỉ sau một đêm, "sếp" dính trọn gói scandal từ trên trời rơi xuống khiến ai nấy đều xôn xao còn từ điển tiếng lóng thì có thêm một định nghĩa mới.

Vì sao lại là bây giờ? Vì sao lại là lùm xùm yêu đương? Cùng tìm hiểu xem nguồn năng lượng nào trên vòng tròn hoàng đạo đang gây ra xáo trộn ngay lúc này trong cuộc sống của Cự Giải nhé!

Sao Kim hội ngộ cùng sao Diêm Vương tại cung Ma Kết giáng đòn scandal trúng Sếp Cự Giải-1

Sau khi MV Chúng ta của hiện tại ra mắt chưa lâu, ngày 8/1/2021, sao Kim dịch chuyển sang cung Ma Kết và hội ngộ với sao Diêm Vương tại đây, đánh dấu chuỗi ngày xáo trộn trong tình yêu của Cự Giải Sơn Tùng (5/7/1994).

Sao Kim là hành tinh cai quản chuyện tình yêu. Sao Diêm Vương là hành tinh của sự lột xác, sự kết thúc, mang tới những khó khăn, thách thức tưởng như không thể nào vượt qua được. Khi hai hành tinh này gặp nhau, chuyện yêu đương của 12 cung hoàng đạo đã chẳng mấy dễ dàng, thì dĩ nhiên sếp cũng không ngoại lệ.

Hơn thế nữa, Cự Giải nằm ở vị trí cản trở với Ma Kết nên khi sao Kim và sao Diêm Vương đang dịch chuyển trong cung Ma Kết, năng lượng tiêu cực trong tình yêu sẽ tác động mạnh mẽ lên cuộc sống của Cự Giải, khiến các Cự Giải luôn cảm thấy đường tình duyên của mình gặp nhiều chuyện không như ý, muốn một đằng mà lại ra một nẻo.

Các Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết thời gian này cũng sẽ gặp tình huống tương tự ít nhất là từ giờ cho đến hết tháng 1 khi sao Kim rời khỏi chòm Ma Kết và dịch chuyển sang cung Bảo Bình.

Đã là Cự Giải, "sếp" Tùng cũng sẽ không tránh được sự ảnh hưởng này. Điển hình là lùm xùm chuyện tình cảm giữa một bên là Thiều Bảo Trâm, một bên là Hải Tú. Dù chuyện này vô tình bị báo chí đẩy lên hay bản chất là bài toán truyền thông được tính toán từ trước thì cũng dễ hiểu vì sao chuyện tình cảm lại được chọn làm tâm điểm mà không phải yếu tố nào khác…

Đó chính là sự thúc đẩy của năng lượng từ sao Kim khi hội ngộ cùng sao Diêm Vương trong chính thời điểm MV mới của sếp được ra mắt.

Sao Kim hội ngộ cùng sao Diêm Vương tại cung Ma Kết giáng đòn scandal trúng Sếp Cự Giải-2

Bất kể nội tình thực sự trong scandal lần này là gì, chàng ca sĩ Cự Giải của chúng ta cũng cần hết sức cẩn trọng. Khi tình yêu lột xác, hoặc cả hai sẽ tiến thêm một bước nữa, chấp nhận đánh đổi vì nhau để đi đến một tương lai xa hơn, hoặc chỉ đơn giản là mỗi người thay một chiếc áo mới cho đỡ vướng víu sau bao năm không đổi.

Sau giai đoạn này, cuộc sống tình cảm của Sơn Tùng sẽ mang một màu sắc mới, đây là điều khó tránh khỏi khi gặp năng lượng cản trở từ sao Kim và sao Diêm Vương cùng lúc tác động lên. Chỉ mong rằng, các skyer sẽ không phải nuối tiếc như những cuộc tình thập kỷ của các cặp đôi đã từng… ví như Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh hay Hoài Lâm – Bảo Ngọc.

Chúc cho sếp Tùng tim cứng đá mềm để các skyer có thể tiếp tục kỳ vọng một đám cưới vàng trong thời gian gần nhất.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-kim-hoi-ngo-cung-sao-diem-vuong-tai-cung-ma-ket-giang-don-scandal-trung-tim-sep-cu-giai-2054749.html

Cự Giải chòm sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao