Sao Kim kết thúc nghịch hành, 12 chòm sao đón Tết ngập yêu thương

Sao Kim quay trở lại quỹ đạo bình thường sẽ tác động ra sao đến đời sống tình cảm của bạn?

Cuối cùng thì Sao Kim cũng đã kết thúc quá trình nghịch hành sau 40 ngày. Trong thời gian vừa qua, các cung hoàng đạo đều phải đối mặt với sự căng thẳng trong một hoặc một vài mối quan hệ, tìm cách kết nối tốt hơn với những người xung quanh.

Giờ đây, chúng ta đã có thể thở phào nhẹ nhôm khi Sao Kim trở lại quỹ đạo bình thường.

Sao Kim kết thúc nghịch hành, 12 chòm sao đón Tết ngập yêu thương-1

Bạch Dương

Sao Kim sẽ hỗ trợ bạn phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp và những người có tầm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.

Có thể trong thời gian Sao Kim nghịch hành vừa qua đã xảy ra những sự tương tác không mong muốn, nhưng giờ tình hình đang dần được cải thiện tốt hơn.

Kim Ngưu

Sao Kim hiện nay sẽ ảnh hưởng tới thế giới nội tâm và cảm xúc của bạn. Bạn đã trải qua những ngày bị mắc kẹt trong lớp sương mù, mông lung không biết bản thân cần gì, muốn gì. Sau khi dành thời gian để suy ngẫm và chiêm nghiệm, cuối cùng bạn cũng đã tìm ra câu trả lời.

Song Tử

Vừa chia sẻ năng lượng/ thời gian cho các mối quan hệ xung quanh và vừa tập trung vào bản thân có thể là một thách thức đối với bạn trong kỳ Sao Kim nghịch hành. Nhưng bây giờ bạn đã học được cách sắp xếp sự ưu tiên một cách hiệu quả nhất.

Cự Giải

Nhiều mối quan hệ quan trọng của bạn đã gặp phải những trắc trở khi Sao Kim nghịch hành. Bạn muốn giải quyết nhưng không thể suy nghĩ được thấu đáo?

Đừng lo lắng! Năng lượng của Sao Kim đang thay đổi và tâm trí bạn sẽ sớm thông suốt trở lại để tìm được hướng đi mà bạn cần.  

Sao Kim kết thúc nghịch hành, 12 chòm sao đón Tết ngập yêu thương-2

Sư Tử

Sao Kim nghịch hành đã khiến bạn phải xem xét lại mối quan hệ với đồng nghiệp và những người bạn thường xuyên tiếp xúc.

Trước đây, dù bạn có bận tâm đến họ hay không thì sau quá trình nghịch hành này, các mối quan hệ của bạn đang có sự thay đổi.

Xử Nữ

Trong thời gian qua, Sao Kim đã thúc giục bạn đánh giá lại các vấn đề về cảm xúc và tình yêu. Mối quan hệ của bạn gặp phải những khó khăn nào? Hay có điều gì ngăn cản bạn tìm tới tình yêu?

Sao Thủy kết thúc nghịch hành cũng là lúc mà ngọn lửa trong trái tim bạn đâng được nhen nhóm trở lại.

Thiên Bình

Bạn đã gặp phải những tình huống vô cùng buồn phiền vì sự thiếu công bằng trong những ngày Sao Kim nghịch hành. Là một người cực kỳ coi trọng việc sự bình đẳng trong các mối quan hệ, bạn thật sự không thích điều đó một chút nào.

Khi Sao Kim quay trở lại quỹ đạo bình thường, các ranh giới cần thiết sẽ được khôi phục lại.

Bọ Cạp

Bây giờ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc kết nối với những người xung quanh trong những thời gian tới. Đừng ngần ngại trao đi sự yêu thương. Hãy mở lòng và bạn cũng sẽ có thể nhận lại những phản hồi cảm xúc vô cùng tích cực.

Nhân Mã

Với năng lượng của Sao Kim hiện nay, bạn sẽ muốn dành thời gian để vun đắp cho những mối quan hệ của mình. Không còn lo sợ sự gò bó, bạn đã tìm được cách để cảm thấy thoải mái ngay cả khi đang nắm giữ trách nhiệm to lớn.

Ma Kết

Sao Kim đã đem đến một số thay đổi trong nhận thức của bạn. Có thể là về những quan điểm cá nhân, góc nhìn, những tiêu chí… Giờ là lúc để bạn thực hiện những sự khởi đầu mới trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu.

Sao Kim kết thúc nghịch hành, 12 chòm sao đón Tết ngập yêu thương-3

Bảo Bình

Bạn đã có khoảng thời gian "ẩn dật" ở một mình để kết nối lại với nội tâm. Đây là một quá trình cần thiết giúp bạn đưa ra được những định hướng tốt hơn cho các mối quan hệ của mình trong tương lai.

Tới đây, hãy cứ từ tốn trong các vấn đề của đời sống tình cảm, không cần phải quá vội vàng.

Song Ngư

Quá trình nghịch hành của Sao Kim khép lại sẽ khiến cho các mối quan hệ bạn bè và xã hội của bạn trở nên suôn sẻ và vui tươi hơn.

Bạn có thể sẽ gặp gỡ một người mới hoặc một mối quan hệ đã có sẽ trở nên thân thiết hơn. Đồng thời bạn cũng có thể tìm ra cách giải quyết những trục trặc nảy sinh. 

Theo vtc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sao-kim-ket-thuc-nghich-hanh-dem-den-cho-12-chom-sao-nhung-ngay-don-tet-nham-dan-tran-ngap-su-yeu-thuong-av3019650.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao