Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận 'tín hiệu vũ trụ'?

Khi sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu, nó sẽ tác động chủ yếu đến đời sống tình cảm, các mối quan hệ xã giao. Vì thế, những trải nghiệm đặc biệt là "tín hiệu vũ trụ" được gửi đến các cung hoàng đạo.

Sao Kim - hành tinh của tình yêu đã bắt đầu hành trình của mình trong cung hoàng đạo Kim Ngưu vào ngày 16/3 này. Suốt thời gian trú ngụ tại đây, năng lượng từ hành tinh này sẽ đem đến nhiều điều đáng mong đợi cho đời sống tình cảm của 12 chòm sao.

Bạch Dương

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-1

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang bước vào khoảng thời gian khá tuyệt vời. Những lời động viên, tin nhắn hỏi han của Bạch Dương hiện đang là nguồn động lực rất lớn cho người ấy. Để đáp lại, người ấy cũng sẽ đem đến cho Bạch Dương sự quan tâm, yêu thương chân thành nhất.

Kim Ngưu

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-2

Trí tuệ, sự duyên dáng của Kim Ngưu đang là thứ vũ khí quan trọng giúp cho chuyện tình cảm trong thời gian tới có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Đừng ngại thể hiện sự lãng mạn của mình và hãy mạnh dạn đem yêu thương trao tới mọi người xung quanh.

Song Tử

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-3

Song Tử đang đứng trước cơ hội kết nối với một vài người bạn cũ. Bạn sẽ thấy thật tuyệt vời khi được trò chuyện với họ sau khoảng thời gian dài xa cách. Nếu như đang độc thân, đây cũng được cho là cơ hội để Song Tử tìm được người ấy nhờ vào bạn bè, các mối quan hệ của mình.

Cự Giải

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-4

Những mối quan hệ hiện tại của Cự Giải đều là những người đem lại sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối. Cự Giải có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình để có thể gặp gỡ và kết bạn, đồng thời mở rộng vốn hiểu biết.

Sư Tử

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-5

Với năng lượng mà sao Kim mang lại cùng với ánh hào quang sẵn có, Sư Tử sẽ sớm có được mối nhân duyên tốt trong thời gian tới đây. Có điều, công việc hiện tại của Sư Tử cũng chiếm không ít thời gian. Nếu muốn cải thiện chuyện tình cảm, Sư Tử hãy học cách phân chia thời gian cho hợp lý.

Xử Nữ

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-6

Cơ hội về tình duyên cũng không đến quá nhiều nên Bảo Bình hãy cân nhắc về chuyện tình cảm của mình. Một lớp học ngoại ngữ, kỹ năng nấu nướng, yoga vừa giúp bạn cải thiện bản thân vừa sẽ là cầu nối để Bảo Bình tìm được tình yêu của đời mình.

Thiên Bình

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-7

Mùa sao Kim Kim Ngưu đánh dấu một bước tiến mới trong chuyện tình cảm của Thiên Bình. Vẫn là một Thiên Bình thanh lịch, tinh tế, bạn luôn toát lên vẻ thú vị đặc biệt khiến người khác không thể rời mắt.

Bọ Cạp

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-8

Bọ Cạp cần học được cách cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và đời sống tình cảm. Đây cũng là thời điểm tốt để Bọ Cạp nâng cấp mối quan hệ lên một “level” mới, từ crush sang người yêu hay từ yêu sang một vị trí nào đó đáng mong đợi hơn.

Nhân Mã

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-9

Nếu như Nhân Mã đang không biết tìm kiếm một nửa còn lại ở đâu thì lời khuyên là người ấy rất có thể đang ở rất gần bạn. Đó có thể là ở văn phòng, phòng tập và cả ở siêu thị.

Ma Kết

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-10

Ma Kết đang bước vào thời gian nghỉ ngơi của mình, thay vì tìm ai đó chia sẻ công việc, bạn có thể nghĩ đến một người có thể chia sẻ tình cảm. Hãy tập trung yêu thương bản thân mình sau quãng thời gian vùi đầu vào công việc. Kế đến, Ma Kết nên học cách bày tỏ tình cảm với những người xung quanh.

Bảo Bình

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-11

Vài tuần tới đây là cơ hội thích hợp để Bảo Bình làm mới chuyện tình cảm của mình. Đồng thời, Bảo Bình cũng nên nhân cơ hội này để cùng người ấy làm rõ những vấn đề liên quan đến tài chính để tránh những bất đồng không đáng có.

Song Ngư

Sao Kim tiến vào cung Kim Ngưu: Trái tim bạn đã sẵn sàng đón nhận tín hiệu vũ trụ?-12

Bạn bè sẽ là cầu nối giúp Song Ngư tìm ra chân ái của mình. Tuy nhiên, bước đầu tiên Song Ngư cần làm đó là định hướng cho mình một điều gì đó thật thực tế. Hãy bớt chút thời gian và đừng ngại tâm sự nhiều hơn với mọi người.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/sao-kim-tien-vao-cung-kim-nguu-trai-tim-ban-da-san-sang-don-nhan-tin-hieu-vu-tru-post1517761.tpo?fbclid=IwAR2TkxlMUae04b_Ujn0_7aUOdqSTGtc_Xr3BJBPfBq3a0TJFhaco-y2Vk8Q

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất