Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con

Trong 3 ngày diễn ra Tuần Lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2021, Lương Thùy Linh, Nhật Kim Anh, Đặng Thu Thảo, diễn viên Hoài An cùng nhiều người đẹp mất điểm vì trang phục, trang điểm.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Week - VIFW) đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng.

Tuy nhiên, không ít người đến với VIFW 2021 với diện mạo kém hoàn hảo hơn bình thường.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-1
Ngay trong ngày đầu tiên, Lương Thùy Linh khiến fan nhận không ra Top 12 Miss World 2019 nữa vì gương mặt già chát. nhợt nhạt như mới ốm dậy.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-2
Spotlight ngày thứ hai thuộc về Nhật Kim Anh với vòng 2 ngấn từng tầng mỡ trong bộ đầm bó chặt. Trang phục cũng khiến Nhật Kim Anh như một quý bà dù mới ở tuổi băm.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-3
Diễn viên Hoài An xả hình tượng lam lũ trong các bộ phim truyền hình để xúng xính trảy hội tuy nhiên cô "bả phấn" hơi quá tay khiến gương mặt lệch tông hoàn toàn so với phần cổ. Hồng Ánh cũng chịu chung số phận lại còn lộ thêm hàm răng xỉn màu.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-4
Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 - Huỳnh Vy diện áo dài trắng nhưng lại chọn sai nội y đi kèm. Chất liệu mỏng manh của chiếc áo khiến nội y bên trong lộ rõ mồn một. Ngay cả khi chọn một thiết kế áo lót nhạt màu nhưng vẫn bị những "ống kính sát thủ" phơi bày trước thảm đỏ.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-5
Hồ Thu Anh - nàng thơ của Sơn Tùng M-TP trong MV "Lạc Trôi" gây bất ngờ vì vòng 2 lùm lùm như mang bầu.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-6
Ở đêm cuối cùng diễn ra sự kiện, Bình Minh khiến netizen ngớ người với bụng bia, mặt nhàu đối lập hoàn toàn với bà xã doanh nhân hơn tuổi gọn gàng, trẻ trung.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-7
Đáng lẽ Anh Thư có thể thành một nữ hoàng với outfit và bộ móng cực kỳ hoành tráng nếu như miếng dán ngực không bất chợt điểm danh lù lù.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-8
Đôi chân đáng ngưỡng mộ của Minh Triệu bỗng bị cắt bớt 10cm vì cách mix sandal trắng với tất đen thế này. Dù make up và đeo phụ kiện đôi với Kỳ Duyên nhưng cô bạn mới là người lên đồ hoàn hảo hơn.

Sao mặc xấu VIFW 2021: Anh Thư lộ phụ tùng, Đặng Thu Thảo đô con-9
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tái xuất sau scandal với chồng đại gia bằng bộ cánh có phần nặng nề khiến cô trông đô con hơn hẳn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-mac-xau-tai-vietnam-international-fashion-week-2021-n-289929.html

Lương Thùy Linh Nhật Kim Anh Bình Minh Sao mặc xấu Anh Thư Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao