SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội

Trong khi mỹ nhân Việt có những màn biến hóa ấn tượng thì các nghệ sĩ nam lại có xu hướng trang điểm "nữ tính hóa".

SAO TRANG ĐIỂM LỖI

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-1
Erik tiếp tục khiến người hâm mộ không nhận ra khi lạm dụng son phấn quá đà. Nam ca sĩ ngày càng nữ tính với layout  trang điểm ngọt ngào, đánh son môi xí muội.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-2
Thời gian gần đây, Huyền My thường xuyên ghi tên vào top sao Việt trang điểm lỗi vì chọn sai layout trang điểm lẫn kiểu tóc. Dự show thời trang của NTK Lý Quí Khánh mới đây, Á hậu xuất hiện với mái tóc xoăn bông xù không phù hợp với gương mặt.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-3
Giữa một rừng các người đẹp trang điểm "bình thường", Elly Trần "chơi trội" khi diện lens màu tím và đính sao lấp lánh lên gò má. Khuôn mặt cô vẫn có xu hướng sưng vù cùng đôi môi khô đét mất điểm.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-4
Lê Thuý xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ với mái tóc tết kiểu box braid đặc trưng của người gốc Phi. Tuy nhiên, mái tóc khá nặng nề cá tính, trang điểm đậm nhìn tổng thể lại không hợp với bộ trang phục họa tiết hoa lá nữ tính.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-5
Thường ngày khoe street style sành điệu là thế mà hễ dự sự kiện Quỳnh Anh Shyn lại không ngại "làm lố" để thu hút ống kính. Tuần qua, cô nàng xuất hiện "lạc quẻ" với mái tóc búi bantu - kiểu tóc búi nhiều chỏm phổ biến trong văn hoá của người gốc Phi. Hơn nữa, chiếc đầm nhung cúp ngực sang trọng phô trọn vòng 1 phẳng lì của hot girl Hà Thành.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-6
Hải Triều - BB Trần có màn biến hóa nữ tính đến cánh chị em cũng phải thán phục. Cặp đôi càn quét thảm đỏ sự kiện với diện mạo chỉn chu từ trang phục đến make-up.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-7
Hoa hậu Hương Giang quả thật biết cách làm mình trở nên ấn tượng khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Không trang điểm lồng lộn nhưng cô lại nghĩ ra chiêu "độc" đính những mảnh ngũ sắc lên tóc trông đã đủ như tiên nữ giáng trần.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-8
Liên tiếp góp mặt trong các sự kiện đình đám, Hương Giang không hề gây nhàm chán bởi cô chịu khó thay đổi hình ảnh gây bất ngờ cho khán giả.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-9
Cứ trung thành với kiểu make-up mong manh tựa sương khói hoặc lai tây thì khó có mỹ nhân nào vượt qua được nhan sắc của Tiểu Vy.

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-10
Chẳng cần trang điểm cầu kì, "gái một con" Đặng Thu Thảo luôn gây được sức hút với người đối diện nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng "thần tiên tỉ tỉ".

SAO MAKE OVER: Hải Triều và BB Trần giả gái xuất sắc - Erik lăng xê mốt đánh son môi xí muội-11
Sau hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ, cuối cùng Kelly cũng đạt đến đỉnh cao nhan sắc. Dự sự kiện tuần qua, cô ghi điểm với layout trang điểm cam tươi ăn ý với bộ cánh ánh kim lấp lánh
.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-trieu-va-bb-tran-gia-gai-xuat-sac-erik-danh-son-xi-muoi-n-173601.html

sao make up over Hải Triều BB Trần Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao