Thảm đỏ Met Gala 2021

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?

Troye Sivan và Winnie Harlow cùng có những bức ảnh cực kỳ khó tả vì đang "giải quyết nỗi buồn" trong đống váy áo bùng nhùng dự sự kiện Met Gala 2021

Sự kiện thảm đỏ Met Gala đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn, ít nhất là với Troye Sivan và Winnie Harlow.

Ngoài những bức ảnh lung linh trên thảm đỏ, ca sĩ Troye Sivan và nàng mẫu có làn da bạch biến Winnie Harlow còn bị chia sẻ khoảnh khắc đang "giải quyết" trong nhà vệ sinh giữa đống váy áo bùng nhùng vừa mới đi sự kiện về.

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?-1
Tại Met Gala năm nay, Troye Sivan chơi lớn khi mặc chiếc váy dệt kim màu đen 2 dây dài thượt, cut-out bên hông mix cùng vòng cổ kim cương của Cartier và vòng da đeo ở bắp tay.

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?-2
Là một người bạn khá thân, Rihanna có vẻ tò mò về cách Troye Sivan...đi vệ sinh thế nào trong bộ đầm ấy nên đã nhờ Tom Daley - vận động viên Olympic môn nhảy cầu người Anh chụp lại cảnh này. 2 người còn thoải mái chia sẻ lên Instagram khiến netizen được một phen tranh cãi.

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?-3
Thế nhưng không riêng Troye Sivan, khoảnh khắc có phần riêng tư và tế nhị này của Winnie Harlow - nàng mẫu bước ra từ America's Next Top Model cũng được chính chủ khoe lên với dòng trạng thái: "Nhịn cả buổi tối".

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?-4
Đây là bộ đầm xuyên thấu cực hiểm cô nàng mặc ở buổi tiệc hậu Met Gala nhưng nhờ làn da bạch biến của mình, trông Winnie nude mà không phản cảm chút nào.

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?-5
Ở sự kiện thảm đỏ, Winnie Harlow mặc bộ bodysuit xuyên thấu cũng khó "giải quyết" không kém.

Sao Met Gala bị chụp trộm khi đang đi toilet: Rihanna đầu têu?-6
Cô nàng thậm chí còn pose dáng khi bạn thân chụp ảnh cho mình.

Troye Sivan là một ca sĩ, diễn viên đồng tính người Úc, vlogger trên YouTube và ca sĩ kiêm sáng tác. Dù nổi tiếng với loạt hit như Baby Angel, Blue Neighbourhood nhưng nhiều fan điện ảnh cũng nhớ tới Troye Sivan với vai James Howlett thuở nhỏ trong bộ phim Người Sói (2009) của loạt phim X-Men.

Winnie Harlow là một phát hiện ấn tượng của Tyra Banks tại America's Next Top Model. Sau đó, cô từng bước chinh phục sàn diễn, trở thành người mẫu sáng giá, xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của làng thời trang thế giới. Với sự ảnh hưởng của mình, Winnie Harlow còn là nhà hoạt động xã hội, kêu gọi chống nạn bắt nạt. Năm 2016, cô có tên trong 100 người phụ nữ ấn tượng của BBC.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-met-gala-bi-chup-trom-khi-dang-di-toilet-rihanna-dau-teu-n-277590.html

Winnie Harlow Met Gala Rihanna

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm đỏ Met Gala 2021