Sao Mộc trùng tụ với Sao Diêm Vương, thời điểm đầy rủi ro nhưng cũng hứa hẹn của 12 chòm sao

Cuộc sống của các chòm sao sẽ có những biến động gì trong khoảng 2 tháng tới?

Trong khi Sao Mộc là đại diện của sự trù phú và mở rộng thì Sao Diêm Vương lại báo hiệu những khó khăn, sự kết thúc, đồng thời cũng đem đến sự tái sinh. Sao Mộc trùng tụ với Sao Diêm Vương sẽ vừa phá huỷ những điều yếu kém trong cuộc sống của chúng ta và từ đó đem đến cơ hội xây dựng lại vì một tương lai tốt hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sao Mộc trùng tụ với Sao Diêm Vương, thời điểm đầy rủi ro nhưng cũng hứa hẹn của 12 chòm sao-1

Tiếng tăm, sự uy tín và hình ảnh của bạn trong sự nghiệp sẽ là những điều mà bạn cần chú ý. Sự kiện chiêm tinh lần này đòi hỏi bạn cần phải thực sự tập trung và nghiêm túc. Bạn là sẽ một trong 3 chòm sao gặp nhiều khó khăn nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Con đường học tập và nâng cao kĩ năng không bao giờ là đủ. Bạn đang được yêu cầu về việc mở rộng tầm nhìn và đào sâu vào lĩnh vực chuyên môn. Hãy dành thời gian để nghiên cứu thêm những kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử sẽ gặp được một vài cơ duyên thú vị và mang đến cho bạn những sự thay đổi, góc nhìn mới. Đó có thể là bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Bạn sẽ nhận ra khi nó bắt đầu thôi. Hãy cân nhắc về việc tận dụng những cơ duyên này, nếu không bạn có thể sẽ phải đợi 3 – 5 năm nữa mới gặp lại.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tới đây sẽ là khoảng thời gian khá mệt mỏi trong việc xây dựng và vun đắp cho mối quan hệ với người bạn đời hoặc một người đối tác công việc lâu dài của bạn. Để có thể gìn giữ mối quan hệ bạn sẽ cần tìm được phương án thoả thuận có thể làm hài lòng cả đôi bên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ cần để ý hơn về lời nói và cách hành xử của mình trong công việc cũng như trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Tự tin và toả sáng không phải là điều sai trái, nhưng hãy chắc chắn rằng kết quả thực tế mà bạn đem đến sẽ đúng với những điều bạn hứa hẹn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ nhận được những thử thách trong chuyện tình yêu và đam mê trong cuộc sống của bạn. Giờ là lúc để bạn đưa ra những sự đánh giá, thay đổi nếu cảm thấy cần thiết và vạch ra kế hoạch rõ ràng cho tương lai gần tới đây.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sao Mộc trùng tụ với Sao Diêm Vương, thời điểm đầy rủi ro nhưng cũng hứa hẹn của 12 chòm sao-2

Các giá trị về nền tảng, gia đình, hay đặc biệt là mối quan hệ với bố mẹ sẽ cần được bạn chú trọng hơn cả. Dành thời gian để giải quyết các vấn đề về đất đai, nhà cửa hoặc tháo gỡ những khúc mắc và bất hoà với bố mẹ

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Các mối quan hệ thân thiết, gần gũi nhất với bạn như những người bạn thân, anh chị em trong nhà, hay những người họ hàng gần, hàng xóm xung quanh mà bạn tin tưởng và tín nhiệm sẽ có vài sự thay đổi. Đó có thể là việc bạn sẽ có thêm hoặc cũng có thể là chấm dứt mối quan hệ với người nào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sao Thổ trùng tụ với Sao Diêm Vương sẽ tác động đến vấn đề tài chính và cách thức nắm những yếu tố tạo nên các giá trị trong cuộc sống của bạn. Nguồn thu nhập bạn đang có sẽ gặp phải một số rào cản. Tuy nhiên bạn cũng sẽ được mở ra những cơ hội mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vì hiện tượng Chiêm Tinh lần này diễn ra trong chính cung hoàng đạo của bạn nên bạn sẽ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất, có thể nói là bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn cũng có nguy cơ biến động. Lời khuyên cho bạn là hãy sẵn sàng tâm lý, đồng thời cũng đừng quá khắt khe với bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sao Mộc trùng tụ với Sao Diêm Vương, thời điểm đầy rủi ro nhưng cũng hứa hẹn của 12 chòm sao-3

Vì một vài lý do nào đó mà những bí mật hay những khát khao mà bạn giấu kín bấy lâu lại được khơi gợi và trỗi dậy trong thời gian tới. Có thể là là do bạn chủ động đề cập đến hoặc cũng có thể là do ai đó vô tình phát hiện ra. Ngoài ra đây cũng là lúc mà nhu cầu “đi trốn” của bạn tăng cao.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cơ hội để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội, xã giao nói chung cũng như các mối quan hệ mới trong chuyện tình cảm hay đối tác công việc của bạn đang đến. Tuy nhiên cũng đã đến lúc bạn cần vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ có phần “độc hại” đến cuộc sống của bạn.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-moc-trung-tu-voi-sao-diem-vuong-thoi-diem-day-rui-ro-nhung-cung-hua-hen-nhieu-tin-vui-trong-cuoc-song-cua-12-chom-sao.html

Xử Nữ Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất