Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành

Sau tin tức Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm, scandal tình cảm cũ giữa anh và Vương Lực Hoành bị khui lại.

Tối 21/10, làng giải trí xứ Trung bàng hoàng trước thông tin thiên tài dương cầm Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm. Hiện anh đang bị tạm giữ tại sở cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) để phục vụ công tác điều tra.

Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành-1

Bê bối này khiến nhiều khán giả nhắc lại scandal Lý Vân Địch từng bị đồn hẹn hò đồng tính với Vương Lực Hoành. Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận trên Weibo chúc mừng Vương Lực Hoành đã thoát khỏi "vết nhơ" năm xưa.

Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành-2

Còn nhớ vào năm 2012, Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch lần đầu tiên gặp nhau khi cùng trình diễn trong một tiết mục chương trình mừng xuân của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc.

Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành-3

Cả hai nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết vì cùng có chung đam mê nghệ thuật.

Tháng 4/2012, Vương Lực Hoành mời Lý Vân Địch tham gia liveshow của mình tổ chức tại Sân vận động Tổ chim (Bắc Kinh). Đến tháng 9/2012, Lý Vân Địch lại có mặt với tư cách khách mời đặc biệt trong liveshow của nam ca sĩ họ Vương diễn ra tại Hong Kong. 

Truyền thông nói cả hai luôn bên cạnh nhau như hình với bóng. Vương Lực Hoành còn đón lễ Tạ ơn bên gia đình Lý Vân Địch dịp cuối năm như càng khẳng định "chuyện tình đồng tính" là sự thật.

Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành-4Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành-5

Không ít tin đồn và tai tiếng liên quan đến mối quan hệ của cả hai vào thời điểm đó.

Trước sức ép dư luận, giọng ca Điều Em Không Biết từng bức xúc lên tiếng trên mạng xã hội, phủ nhận việc là người đồng tính.

"Tôi là dị tính luyến, Lý Vân Địch cũng thích phụ nữ. Chuyện tình Hoành - Địch là sao? Có lẽ đó là chuyện đùa, chỉ là thông tin giải trí, nhưng tôi hy vọng mọi người đủ năng lực để phân biệt cái gì thật cái gì giả", Vương Lực Hoành viết. 

Tháng 11/2013, Vương Lực Hoành bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái Lý Tịnh Lôi tại New York. Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái, tên Vương Gia Lệ và Vương Gia Na. 

Sao mua dâm Lý Vân Địch từng bị nghi yêu Vương Lực Hoành-6

Không lâu sau, Lý Vân Địch cũng công khai bạn gái, gián tiếp phủ nhận tin đồn tình cảm đồng tính ồn ào suốt một thời gian dài.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-van-dich-tung-bi-nghi-yeu-vuong-luc-hoanh-n-282146.html

Lý Vân Địch Vương Lực Hoành đồng tính

Tin tức mới nhất