Sao nam ác nhất 'The Glory': Thìa vàng chính hiệu, gia tộc lẫy lừng

Park Sung Hoon được coi là 'dị nhân' trong gia đình bởi có tài năng khác biệt so với các thành viên khác.

Chương trình Free Doctor của đài tvN phát sóng ngày 27/2 đã xếp hạng các ngôi sao trong hạng mục "con út của gia đình chaebol (tài phiệt)". 

Park Sung Hoon được xướng tên ở vị trí thứ 6 nhờ xuất thân gia đình danh giá. Anh là sao nam được chú ý gần đây nhờ diễn xuất chân thực trong vai phản diện Jeon Jae Joon trong bộ phim truyền hình Netflix The Glory

Sao nam ác nhất The Glory: Thìa vàng chính hiệu, gia tộc lẫy lừng-1
Park Sung Hoon đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhờ The Glory

Sao nam ác nhất The Glory: Thìa vàng chính hiệu, gia tộc lẫy lừng-2
Park Sung Hoon đứng thứ 6 trong BXH ngôi sao là "con út của gia đình chaebol (tài phiệt)".

Trước đây, Park Sung Hoon từng được nhiều báo Hàn gọi là "con nhà người ta" vì tốt nghiệp một trường trung học quốc tế hạng ưu. Theo chương trình Free Doctor, gia đình Park Sung Hoon có nhiều thành viên có trình độ học vấn cao, hầu hết đều tốt nghiệp trường luật và y nên nam diễn viên được biết là lớn lên trong điều kiện giàu có. 

Một phóng viên giải trí cho biết: “Anh ấy là một trong những diễn viên được mong đợi nhất năm nay. Park Sung Hoon đóng vai Jeon Jae Joon, con trai một chaebol được thừa hưởng sân golf từ cha mình. Ngoài đời, anh cũng là con một gia đình giàu có. Ngoại trừ Park Sung Hoon, hầu hết các thành viên trong gia đình anh ấy đều học tại các trường luật và trường y”,

Phóng viên bổ sung thêm với khán giả Free Doctor

“Park Sung Hoon được đặt biệt danh là 'dị nhân' trong gia đình anh ấy (do không theo ngành y hoặc luật). Mọi người đều thắc mắc: 'Sao một đứa trẻ với tài năng khác biệt như thế lại có cùng gen với chúng ta?'. Tuy nhiên điều quan trọng là Park Sung Hoon có thể đạt được thành công trong lĩnh vực (diễn xuất) của mình nhờ tài năng thiên bẩm. Anh cũng được cha hỗ trợ hết mình." 

Ngoài ra, P.O. (Pyo Ji Hoon), diễn viên kiêm thành viên Block B, là thành viên gia đình của bác sĩ tâm lý nổi tiếng Pyo Jin In. Bố của P.O. cũng đang điều hành chuỗi cửa hàng miễn thuế trực tuyến số 1 tại Hàn Quốc. Thành viên BTOB Yook Sung Jae có bố là CEO của một công ty sản xuất linh kiện máy hút bụi xếp thứ 4.

Sao nam ác nhất The Glory: Thìa vàng chính hiệu, gia tộc lẫy lừng-3

Vị trí thứ 3 thuộc về ca sĩ Lee Sang Soon có ông nội là chủ sở hữu của H BBQ House ở Busan với doanh thu hơn 10 tỷ won hàng năm. Xếp thứ 2 là diễn viên Lee Yi Kyung có bố là chủ tịch công ty lớn L. Cuối cùng, vị trí số 1 thuộc về Son Seok Gu, người đã từng là CEO công ty sản xuất máy công cụ G ở Daejeon trước khi ra mắt với tư cách là một diễn viên.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-ac-nhat-the-glory-thia-vang-chinh-hieu-gia-toc-lay-lung-n-337662.html

Park Sung Hoon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao