Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc

Từng đau khổ và tuyệt vọng vì thất bại trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu, Trương Quốc Cường đã mạnh mẽ đứng lên và gặt hái được nhiều thành công đáng nể cùng người vợ yêu thương anh chân thành.

Trương Quốc Cường là một diễn viên tài năng. Kể từ khi ra mắt, anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, tạo dựng được không ít các vai diễn kinh điển, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo khán giả.

Anh tạo cho người khác cảm giác bản thân mang trong mình khí chất quân nhân, chính vì vậy, Trương Quốc Cường đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong các tác phẩm có chủ đề quân đội. Sự hợp tác giữa anh và Vương Bảo Cường trong Người anh em Thuận Lưu khiến khán giả ấn tượng và nhớ đến vai diễn "lão tướng" của anh trong bộ phim.

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-1

Cuộc đời của Trương Quốc Cường có thể nói là nhiều thăng trầm. Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn học nghệ thuật ở Hắc Long Giang, bố mẹ đều làm nghệ thuật biểu diễn. Tuy nhiên, anh không nhận được sự giúp đỡ của cha mẹ mà bằng sự nỗ lực của bản thân để có được thành quả như ngày hôm nay.

Từ nhỏ Trương Quốc Cường đã rất yêu thích công việc diễn xuất và luôn cố gắng trau dồi sở thích cũng như kỹ năng của mình trong lĩnh vực này. Dù bị bố mẹ phản đối kịch liệt, Trương Quốc Cường vẫn thường lén học hỏi một số kinh nghiệm diễn xuất, dồn hết tâm sức cho việc biểu diễn, cuối cùng thành công được nhận vào nhà hát và chính thức trở thành diễn viên.

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-2Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-3Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-4

Nhưng điều đáng tiếc là Trương Quốc Cường không có nhiều lợi thế về ngoại hình. Sau khi tốt nghiệp đại học, Trương Quốc Cường vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng phù hợp.

Trương Quốc Cường là một người đàn ông truyền thống hơn, anh kết hôn khi mới ngoài 20. Khi đó, Trương Quốc Cường vẫn còn là một diễn viên nhỏ không ai nhớ mặt đặt tên, vì mưu sinh nam diễn viên đã từng đi hát ở các vũ trường để có thêm thu nhập. Và cũng thật đáng buồn khi vợ cũ của anh không thể chịu đựng cuộc sống nghèo khó ấy, nên đã vứt bỏ anh cùng cậu con trai nhỏ để đi tìm cuộc sống mới tốt hơn.

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-5

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-6

Sự việc này đã giáng một đòn mạnh vào Trương Quốc Cường, anh phải một mình "gà trống nuôi con", hàng ngày đều phải dắt theo con traai cùng ra ngoài kiếm sống. Sau một thời gian, Trương Quốc Cường đã quyết định đem theo con đến Bắc Kinh để tìm cơ hội phát triển.

Và may mắn đã mỉm cười với anh, năm 2006, anh đã quay bộ phim truyền hình nổi tiếng Cuộc tấn công của người lính. Vai diễn một chỉ huy nghiêm khắc trong bộ phim đã mang đến cho Trương Quốc Cường danh tiếng vang dội chỉ sau một đêm.

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-7

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-8

Không những thế, sau bộ phim truyền hình này, sự nghiệp của Trương Quốc Cường ngày càng phát triển tốt hơn, lượng hợp đồng và kịch bản liên tục đến tay nam diễn viên. Có thể nói, Lúc ấy Trương Quốc Cường giống như đã bước sang một trang mới trong cuộc đời khi không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp mà còn tìm được tình yêu hoàn mỹ bên mỹ nhân xinh đẹp Vương Hiểu Nam.

Cô cũng là một diễn viên nổi tiếng trong giới sân khấu kịch và có uy tín cao trong giới phim truyền hình. Người ta nói rằng kỹ năng diễn xuất và nhan sắc của cô không thua kém gì Trương Mạn Ngọc.

Sao nam bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo, bất ngờ nên duyên với bản sao Trương Mạn Ngọc-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-quoc-cuong-bi-vo-cu-bo-vi-che-ngheo-nen-duyen-voi-ban-sao-truong-man-ngoc-n-252417.html

Trương Quốc Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao