Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì 'kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao'

Nam diễn viên Đặng Vi và quản lý tỏ ra khó chịu khi xuất hiện tại sân bay dù chỉ có khoảng 10 người hâm mộ đứng xung quanh.

Sina đưa tin ngày 29/9, người hâm mộ đăng tải một đoạn video ngắn ra sân bay chào đón nam diễn viên Đặng Vi. Trong đoạn video, Đặng Vi đeo khẩu trang, kính râm và đội mũ che kín mặt.

Trong khi đó, quản lý của nam diễn viên liên tục tỏ thái độ cáu gắt, dùng tay đẩy người hâm mộ. Theo các fans có mặt tại sân bay, thời điểm đó chỉ có khoảng 10 người hâm mộ ra đón Đặng Vi. Tất cả đều giữ khoảng cách và không làm ồn ào.

Tuy nhiên, quản lý và Đặng Vi đều tỏ thái độ khó chịu. Nhiều netizens chỉ trích nam diễn viên làm màu, mắc bệnh ngôi sao dù kém tiếng. 

Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao-1
Quản lý của Đặng Vi tỏ thái độ ra mặt khi thấy người hâm mộ chào đón ở sân bay

Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao-2Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao-3
Đặng Vi đi vào thang máy, quay lưng với người hâm mộ

Sau khi nhận phải vô số chỉ trích, quản lý của Đặng Vi đã lên tiếng xin lỗi và phân trần: "Phản ứng đầu tiên khi tôi thấy mọi người tụ tập xung quanh là rất tồi tệ bởi đang trong thời điểm phòng chống dịch.

Tôi lo lắng cho sự an toàn của nghệ sĩ, cũng như trật tự sân bay sẽ bị ảnh hưởng. Tôi thực sự xin lỗi, tôi xin lỗi mọi người vì hành vi không thân thiện của tôi và tác động tiêu cực mà nó mang lại, tôi sẽ thay đổi lại thái độ của bản thân trong tương lai".

Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao-4

Đặng Vi sinh năm 1995, là ngôi sao mới của làng giải trí xứ Trung. Anh từng tham gia diễn xuất trong 4 bộ phim, nổi bật nhất là vai phụ trong phim Ngộ Long Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-vi-gay-tranh-cai-vi-kem-tieng-nhung-benh-ngoi-sao-n-322437.html

Đặng Vi Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất