Sao nam đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ra sao?

Bà xã Quách Ngọc Tuyên có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn về kỳ thi vừa qua, cũng như phản ứng của chồng trước kết quả.

Đêm 26/7, Sở Giáo dục & Đào tạo 63 tỉnh thành đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021. Hân Hồ - bà xã kém 16 tuổi của diễn viên Quách Ngọc Tuyên - cũng là một trong những thí sinh được giới trẻ quan tâm.

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Tuyên mới đây có bài viết chia sẻ tâm trạng về kết quả thi cử của vợ. Nam diễn viên lấp lửng: "Sắp tốn quà vì bạn ấy đã có kết quả điểm thi rồi. Tôi nên vui hay buồn đây?".

Sao nam đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ra sao?-1Sao nam đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ra sao?-2
Quách Ngọc Tuyên "than thở" tốn quà khi biết điểm thi của bà xã.

Thông báo có kết quả thi, song nam diễn viên không tiết lộ số điểm cụ thể của bà xã kém 16 tuổi, chỉ than thở "tốn tiền mua quà".

2Sao.vn đã nhanh chóng liên lạc với Hân Hồ - bà xã Quách Ngọc Tuyên - để lắng nghe những chia sẻ sau kỳ thi cử. Không nói số điểm cụ thể, song bà xã Quách Ngọc Tuyên cho biết trung bình mỗi môn của là "trên 6 dưới 8".

Sao nam đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ra sao?-3
Hân Hồ luôn được chồng động viên trong việc theo đuổi con đường tri thức.

Nói về động lực theo đuổi con đường tri thức dù đã chồng con đề huề, bà xã Quách Ngọc Tuyên cho biết, ban đầu cô cũng có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, sau khi được ông xã động viên và mẹ phụ chăm em bé, Hân Hồ quyết định học lại.

"Anh Tuyên rất thoải mái, luôn động viên vợ: 'Em cứ học đi, đậu không đậu thì thôi có sao đâu'. Bên cạnh đó, học online cũng khá vui vẻ nên tôi cũng không có áp lực nào hết", Hân Hồ bộc bạch. 

Bà xã nam diễn viên cũng cho biết sau khi nhận kết quả thi THPT, cô sẽ theo học ngành truyền thông.

"Tôi cũng chủ động bàn bạc ngành học với anh Tuyên, nhưng anh ấy chỉ nói 'Em học ngành nào em thích thôi, chứ anh bàn em sẽ bị lung lay'. Dù vậy nhưng biết tôi chọn truyền thông, anh Tuyên cũng khá thích ngành này và cho rằng nó sẽ hợp với tôi", cô chia sẻ. 

Sao nam đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT: Kết quả ra sao?-4
Quách Ngọc Tuyên công khai hẹn hò bạn gái kém 16 tuổi Hân Hồ vào tháng 10/2019. Sau đó không lâu, cặp đôi chào đón trái ngọt tình yêu là 1 bé gái, đặt tên thân mật là Bào Ngư. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, khiến dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quach-ngoc-tuyen-thi-tot-nghiep-thpt-duoc-bao-nhieu-diem-n-270916.html

Quách Ngọc Tuyên

Tin tức mới nhất