Sao nam 'Game Of Thrones' đáp trả câu hỏi vô duyên về cảnh nóng

"Tôi rất bối rối khi bạn hỏi về bộ phim 'Game Of Thrones'", nam diễn viên chia sẻ.

Mới đây, New York Times vừa đăng tải bài phỏng vấn Jason Momoa về cảnh nóng bỏng của anh trong bộ phim 18+ Game Of Thrones.

Cụ thể, "thủ lĩnh Khal Drogo" gặp phải câu hỏi khó về cảnh cưỡng bức Mẹ Rồng Daenerys (Emilia Clarke đóng) ở những tập đầu. Người này hỏi rằng anh có hối hận khi quay cảnh này không bởi nó đã làm dấy lên tranh cãi về vấn đề tấn công tình dục, cách đối xử tàn nhẫn với phụ nữ.

Sao nam Game Of Thrones đáp trả câu hỏi vô duyên về cảnh nóng-1
Cảnh quay trần trụi gây tranh cãi trong "Game Of Thrones"

"Điều quan trọng là tôi phải khắc họa được hình ảnh thủ lĩnh Drogo. Rất khó để thực hiện phân cảnh đó tuy nhiên đó chỉ là nhân vật và không liên quan đến cuộc sống của tôi", nam diễn viên bày tỏ thái độ không mấy vui vẻ.

Anh cũng cho biết đã hoàn thành vai diễn với những cảnh khó khăn nhất nên sẽ không tiếc nuối. 

Sao nam Game Of Thrones đáp trả câu hỏi vô duyên về cảnh nóng-2
Nam diễn viên không mấy vui vẻ trước câu hỏi nhạy cảm

Sau đó, câu chuyện đã được chuyển hướng sang bộ phim khác mà anh đang tham gia. Tuy nhiên, trước khi kết hôn buổi phỏng vấn, nam diễn viên đã quyết định nói thẳng về cảm xúc của mình: "Tôi rất bối rối khi bạn hỏi về bộ phim 'Game Of Thrones'. Bộ phim đã phát cách đây 10 năm.

Diễn viên chúng tôi không có quyền lực gì. Điều đó phụ thuộc vào biên kịch, đạo diễn. Vì vậy, những câu hỏi đó khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi chỉ muốn bạn biết điều đó".

"Game Of Thrones" là series nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi loạt cảnh 18+ trần trụi. Đặc biệt là cảnh Mẹ Rồng Daenerys (Emilia Clarke đóng) bị người chồng Drogo (Jason Momoa đảm nhận) cưỡng bức.

Emilia Clarke từng chia sẻ rằng cô và Jason Momoa không hề thoải mái với cảnh quay này. Tuy nhiên, Emilia Clarke từng khen ngợi sự chu đáo của Jason Momoa trên phim trường. Cô cho biết Momoa là người duy nhất bảo vệ, tốt bụng và quan tâm đến đàn em.

Một lần Momoa thấy cô run rẩy trên phim trường, anh đã yêu cầu người trong đoàn phim lấy áo choàng che cho cô.

Sao nam Game Of Thrones đáp trả câu hỏi vô duyên về cảnh nóng-3
Jason Momoa chăm chỉ đóng phim 

Đảm nhận vai Thủ lĩnh Drogo, Jason Momoa đã hoàn thành xuất sắc vai diễn. Hiện tại, ở tuổi 42, Jason Momoa miệt mài đóng phim. Anh chuẩn bị tái ngộ khán giả với hai bộ phim Sweet Girl và Aquaman 2.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nam-game-of-thrones-dap-tra-cau-hoi-vo-duyen-ve-canh-nong-trong-phim-5020214817312490.htm

Emilia Clarke game of thrones

Tin tức mới nhất