Sao nam Hàn bị kết án 18 tháng tù giam vì hiếp dâm khi phạm tội lúc 16 tuổi

Vào thời điểm đó, Kyeongha thừa nhận hành vi và xin lỗi. Tuy nhiên sau khi debut làm ca sĩ thần tượng vào năm 2017 thì anh lại thay đổi thái độ.

Sáng 31/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam thần tượng Kyeongha của nhóm nhạc TST (Top Secret) bị kết án 18 tháng tù giam, 3 năm tù treo và 40 giờ học về lạm dụng tình dục do vi phạm luật bảo vệ tình dục trẻ em và trẻ vị thành niên.

Nguyên nhân chính xác được tiết lộ là bởi nam idol sinh năm 1998 này đã cưỡng bức một cô gái.

Thông tin ngay lập tức khiến cư dân mạng bàng hoàng khi hàng loạt những scandal liên quan đến vấn nạn quấy rối, cưỡng bức đang tràn lan trong showbiz Hàn.

Cụ thể vào tháng 12/2014, Kyeongha đã tấn công tình dục một cô gái khi mới 16 tuổi. Sau cuộc điều tra vài tháng, anh đã bị kết án có tội.

Theo báo cáo, nam thần tượng đã quấy rối cô gái khi cả hai đang đi bộ trên đường phố Seoul. Cảm thấy nguy hiểm, cô gái đã chạy trốn nhưng Kyeongha đuổi theo tới tầng 1 của một tòa nhà và thực hiện hành vi đồi bại. 

Vào thời điểm đó, Kyeongha thừa nhận hành vi của mình và lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên sau khi debut làm ca sĩ thần tượng vào năm 2017 thì anh lại thay đổi thái độ. Chính vì điều này, cô gái công khai mọi chuyện lên mạng xã hội.

Ngay lập tức công ty quản lý của nam thần tượng là JSL Company đã phủ nhận mọi chuyện và đòi kiện ngược các tin đồn. Vào tháng 4/2017, cô gái chính thức đệ đơn kiện ra tòa.

Sau phiên tòa đầu tiên, Kyeongha và công ty quản lý vẫn tiếp tục đệ trình kháng cáo. Một đại diện của công ty nói: “Chúng tôi kháng án vì các cáo buộc vẫn đang bị phủ nhận. Hiện tại, chúng tôi sẽ tiếp tục các hoạt động như bình thường".

Kyeungha sinh năm 1998 và ra mắt trong nhóm nhạc 7 thành viên mang tên TopSecret, sau đổi thành TST. Hiện tại, nhóm đang quảng bá với album mới mang tên Love Story.


Love Story - TST

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-bi-ket-an-18-thang-tu-giam-vi-cuong-buc-khi-moi-16-n-155443.html

quấy rối tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất