Sao nam Hoa ngữ đau đớn vì bị người tình bỏ rơi do hết tiền, tài

(2Sao) - Du Hạo Minh, Châu Du Dân hay ngay cả Lưu Khải Uy cũng bị người tình bỏ rơi khi rơi vào cảnh khó khăn.

Du Hạo Minh bị Dương Mịch bỏ rơi khi tai nạn

Thời Du Hạo Minh nổi tiếng với Cùng ngắm vườn sao băng, có tin đồn anh và Dương Mịch hẹn hò bí mật. Nhưng năm 2010, khi anh gặp tai nạn trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân, chuyện tình này đã không được nhắc lại.




Trả lời phỏng vấn sau đó 2 năm, Du Hạo Minh thừa nhận anh đau đớn trong thời gian điều trị vừa mất nghiệp vừa bị bạn gái bỏ rơi. Thời gian đó, anh không dám xuất hiện trước công chúng vì mặc cảm.

Dư luận lên tiếng chỉ trích Dương Mịch khi cô bỏ rơi người yêu trong giai đoạn anh khó khăn nhất. Cũng có người bảo vệ Dương Mịch, cho rằng có ai đó tung tin người đẹp "phụ tình vì người yêu bị thương" để bôi xấu Dương Mịch.

Lưu Khải Uy bị Liêu Bích Nhi bỏ rơi

Lưu Khải Uy yêu Liêu Bích Nhi khi cả hai đóng chung trong Thâm Điền công chúa. Nhưng lúc đó, tên tuổi của Liêu Bích Nhi đã là sao hạng A ở TVB trong khi Lưu chỉ là diễn viên hạng xoàng, đảm nhận vai thái giám.


Vài năm gắn bó với Lưu Khải Uy nhưng sự nghiệp của anh không cải thiện. TVB hắt hủi khiến Lưu phải rời khỏi đài. Lúc này, Trần Hào công khai tán tỉnh người đẹp. Giữa nam thần nổi tiếng lúc đó Trần Hào và Lưu Khải Uy, Liêu Bích Nhi đã chọn Trần. Kết quả, ông xã hiện nay của Dương Mịch bỏ Hồng Kông sang Đại lục trốn tránh chuyện tình cảm.

Châu Du Dân bị bỏ vì sa sút sự nghiệp


Châu Du Dân và Đại S từng có thời gian mặn nồng bên nhau sau khi đóng chung trong Chiến thần, Vườn sao băng. Vượt qua khoảng cách tuổi tác, tài tử điển trai khẳng định tình yêu dành cho người đẹp xứ Đài là không đổi. Đáng tiếc, sau vài năm hẹn hò, họ đột ngột chia tay. Nguồn tin Sina cho biết, gia đình Đại S luôn không hài lòng với Châu Du Dân vì cho rằng ngoài cái mã đẹp trai, anh không có tiền đồ xứng đáng với con gái họ.

Thời gian sau, sự nghiệp Châu Du Dân rơi vào cảnh tranh sáng, tranh tối nên khiến Đại S càng mệt mỏi. Chính cô là người chủ động đòi chia tay. Chỉ vài ngày trước khi tuyên bố trên báo về chuyện rạn nứt, Châu Du Dân chia sẻ bức thư tình yêu khẳng định chân tình dành cho người đẹp nhằm níu kéo, nhưng vô vọng.

Xa Thi Mạn rời bỏ Trần Hạo Dân


Xa Thi Mạn từng có đoạn tình với Trần Hạo Dân vào năm 2000-2004. Lúc đó, tài tử Hồng Kông đang ở đỉnh cao quyền lực, được TVB o bế.

Thời gian sau, Trần Hạo Dân bớt hot, cũng là khi Xa Thi Mạn tuyên bố chia tay. Vì bị phụ bạc, anh chuyển sang Đại lục phát triển một thời gian.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất