Sao nam 'Nàng Kim Sam Soon' bị buộc tội hành hung tài xế taxi

Diễn viên Lee Kyu Han đã bị cáo buộc tấn công một tài xế taxi khi đang trong tình trạng say rượu.

Trước đó vào ngày 5/11, Lee Kyu Han đã tuyên bố với các phương tiện truyền thông rằng mình sẽ rút lui khỏi hai dự án phim truyền hình sắp tới vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục suy đoán về lý do thực sự khiến nam diễn viên phải từ bỏ cả hai dự án và tại sao lại xóa hết các bài đăng trên mạng xã hội.

Sao nam Nàng Kim Sam Soon bị buộc tội hành hung tài xế taxi-1

Mới đây, Star News đưa tin rằng Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã chuyển hồ sơ liên quan đến Lee Kyu Han cho cơ quan công tố. Theo đó, đây là vụ việc xảy ra vào năm ngoái mà Lee Kyu Han đã bị tố cáo là hành hung một tài xế taxi khi đang say rượu.

 

Người tài xế cho biết Lee Kyu Han và bạn đã say xỉn sau đó thuê xe riêng. Cả hai người đã khiêu khích tài xế khi người này đang lái xe. Tài xế khai rằng mình bị hành hung và làm đơn yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra.

Một đại diện từ Sở cảnh sát cho biết: ”Chúng tôi đã bắt đầu điều tra về trường hợp này. Đã có một cuộc tranh cãi liên quan. Chúng tôi không thể cung cấp chi tiết chính xác về các trường hợp hoặc việc xử phạt sẽ được áp dụng. Không có đoạn phim CCTV nào về vụ việc này và cả hai bên đều đưa ra những lời khai hoàn toàn trái ngược nhau nên cuộc điều tra phải kéo dài hơn so với dự kiến”.

Sao nam Nàng Kim Sam Soon bị buộc tội hành hung tài xế taxi-2

Sau đó, Lee Kyu Han đã chia sẻ một bài viết trên Instagram và phủ nhận cáo buộc:

Đây là Lee Kyu Han. Trái tim tôi cảm thấy nặng trĩu khi phải chia sẻ thông tin không hay này. 

Một sự cố diễn ra vào tháng 8 năm 2020 vẫn còn làm phiền tôi sau 1 năm ba tháng.

Những gì tôi có thể nói ngay bây giờ là tôi không thực hiện hành vi tấn công ai cả. Tôi có thể đánh cược cuộc đời mình về chuyện này.

Hiện tại tôi không có công ty quản lý nên rất nhiều phóng viên đã gọi cho tôi.

Nhưng tôi đang bị rối loạn hoảng sợ nghiêm trọng vì sự cố này và tôi không thể trả lời tất cả. Tôi vô cùng xin lỗi về điều này.

Khi tôi được xóa bỏ mọi cáo buộc và sức khỏe hồi phục, nếu các bạn còn quan tâm tới tôi thì tôi sẽ tiết lộ mọi chuyện đã xảy ra”.

Sao nam Nàng Kim Sam Soon bị buộc tội hành hung tài xế taxi-3

Nam sao Hàn cũng đưa ra một tuyên bố ngắn gọn với OSEN phủ nhận việc tấn công và hành hung tài xế taxi đồng thời giải thích việc tại sao lại xóa các bài đăng trên Instagram: ”Đã lâu rồi tôi không xóa chúng. Không có ý nghĩa quan trọng đằng sau việc này”.

Khi được hỏi sẽ dừng hoạt động trong bao lâu, Lee Kyu Han chia sẻ: ”Hiện giờ chứng rối loạn hoảng sợ của tôi đang cực kỳ nghiêm trọng và tôi đang được điều trị”.

 

Lee Kyu Han là nam diễn viên được biết tới qua các bộ phim như: My Lovely Sam Soon, Que Sera, The Wedding Scheme, I Have A Lover…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-nang-kim-sam-soon-bi-buoc-toi-tan-cong-mot-tai-xe-taxi-n-284407.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất