Sao nam 'Nevertheless' bị tố thường xuyên tình 1 đêm

Nam diễn viên Kim Min Gwi bị bạn gái cũ tố cáo việc ngoại tình, đời sống buông thả, vi phạm cách ly Covid-19.

Vào ngày 24/7, một cô gái đã chia sẻ bài đăng trên các trang cộng đồng xứ Hàn với tiêu đề: "Bản chất thật của diễn viên trong bộ phim truyền hình Nevertheless".

Trong đó, cô gái tự nhận mình là bạn gái 6 năm của nam diễn viên Kim Min Gwi. Cô đã phải chịu đựng nhiều điều tồi tệ khi hẹn hò với anh.

Sao nam Nevertheless bị tố thường xuyên tình 1 đêm-1

Cô viết: "Anh ta đã lừa dối nhiều người phụ nữ, thường xuyên đến club để tìm tình 1 đêm, thậm chí dùng lời nói để lăng mạ họ".

Cô cũng nhớ lại khoảng thời gian mà thái độ của Kim Min Gwi đột nhiên trở nên lạnh nhạt, cuối cùng cô phát hiện ra rằng anh đã bí mật hẹn hò người khác trong khoảng 1 tháng.

"Anh ta hiện đang lừa đảo công chúng bằng hình ảnh người đàn ông đáng tin cậy, trái ngược hoàn toàn với tính cách ngoài đời. Khi tôi nói rằng sẽ phanh phui sự thật, liệu có ảnh hưởng đến sự nghiệp hay không thì anh ta nói tôi muốn làm gì thì làm, chẳng ai quan tâm.

Anh cứ xuất hiện trên truyền hình và đăng ảnh lên Instagram đi. Tôi ước mọi người biết rằng anh là một thứ rác rưởi ích kỷ, vô nhân đạo cỡ nào", cô gái tiết lộ thêm. 

Sao nam Nevertheless bị tố thường xuyên tình 1 đêm-2

Ngoài ra, cô cho biết Kim Min Gwi đã vi phạm lệnh cách ly Covid-19 khi cố tình lẻn ra ngoài vào ban đêm để gặp phụ nữ. Trước đó vào cuối tháng 5, anh nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Big Picture Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết đang tìm hiểu thông tin vụ việc.

Kim Min Gwi sinh năm 1994, hiện đang thu hút nhiều sự chú ý với vai phụ Nam Gyu Hyun trong phim truyền hình Nevertheless.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-min-gwi-bi-to-thuong-xuyen-tinh-1-dem-n-270818.html

Nevertheless Sao Hàn

Tin tức mới nhất