Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?

Phạm Chí Thành từng tham gia nhiều show âm nhạc đình đám như Giọng Hát Việt, X-Factor, đoạt Quán quân Ngôi Sao Phương Nam...

Mới đây, một người bạn thân của ca sĩ Chí Thành (nghệ danh là Fame Chí Thành) chia sẻ những hình ảnh tình trạng hiện tại của anh trên Facebook khiến nhiều người bất ngờ. 

"Bạn Thành hiện nay đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn", bạn Chí Thành chia sẻ.

Ngoài ra, người này còn tiết lộ hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu thốn của nam ca sĩ: "Ba mẹ bạn mất sớm, trong nhà chỉ có hai cô ruột và chị họ chạy tới chạy lui bệnh viện để chăm sóc bạn con".

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-1

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-2

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-3
Hình ảnh Chí Thành tiều tuỵ trong viện được bạn thân chia sẻ

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-4
Ở bài đăng gần đây nhất, nam ca sĩ đã gửi thông báo tình trạng sức khoẻ của mình tới người hâm mộ

Netizen vô cùng xót xa trước hình ảnh gầy gò, mệt mỏi và ốm yếu của Chí Thành. Có thể thấy rõ anh sụt cân rất nhiều, tiều tuỵ khi điều trị tại bệnh viện. 

Được biết, Chí Thành từng đăng quang ngôi vị quán quân trong cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam vào năm 2015. Anh còn gây chú ý khi tham gia cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên (về đội Hồ Quỳnh Hương).

Trong X Factor, Chí Thành gây ấn tượng với các ca khúc Bang Bang Boom Boom, I Know, Cây Vĩ Cầm... Dù được đánh giá cao nhưng chỉ dừng lại ở Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi, Fame Chí Thành để lại nhiều tiếc nuối.

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-5

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-6
Chí Thành từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên


I KNOW - PHẠM CHÍ THÀNH  

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-7
Khán giả nhận xét về màn trình diễn của Chí Thành tại cuộc thi X Factor

Tuy nhiên, cuộc thi chỉ là bước đệm để Chí Thành tiếp tục ước mơ ca hát. Dù mồ côi cha mẹ, một mình xoay sở với cuộc sống khó khăn và thiếu thốn nhưng học trò Hồ Quỳnh Hương vẫn cố gắng dành dụm tiền để hoàn tất single đầu tay. 

Single bao gồm liên khúc các bài hát ghi dấu ấn của anh tại X Factor và 2 bài hát được nhạc sĩ Trịnh Tú Trung viết riêng: Gọi Tên Em Niềm Đau và Ta Không Thuộc Về Nhau.

Sao nam nguy kịch vì mắc viêm gan B, phổi thiếu máu là ai?-8

Tuy nhiên dù ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa thể tiếp cận gần hơn với công chúng. Bẵng đi một thời gian, Chí Thành cũng ít hoạt động hơn hẳn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-nguy-kich-vi-mac-viem-gan-b-phoi-thieu-mau-la-ai-n-283531.html

Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao