Sao nam quê Cà Mau từng yêu nữ đại gia Thanh Hóa diễn cảnh nóng bạo liệt

Nam diễn viên có cảnh khỏa thân 100% quay từ phía sau gây sốc.

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, nhiều người chú ý hơn tới chuyện tình của anh với nữ đại gia Phượng Chanel. Tuy nhiên, vào đầu tháng 4 vừa qua, nữ đại gia quê Thanh Hóa lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay sau 6 năm gắn bó và có một cô con gái chung. Sau khi chia tay Phượng Chanel, tài tử quê Cà Mau dành phần lớn thời gian trên phim trường và chăm sóc con gái. Nhiều người hâm mộ hy vọng sớm được thấy Quách Ngọc Ngoan tái xuất màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên 8X có trong tay gia tài phim ảnh đáng nể. Anh cũng là một trong những tài tử có nhiều cảnh nóng táo bạo nhất trên màn ảnh. Sau thành công của "Long Thành Cầm Giả Ca", "Khát Vọng Thăng Long", Quách Ngọc Ngoan gây sốc khi nhận lời đóng phim có cảnh nóng. Trong "Bước Khẽ Đến Hạnh phúc", anh có nhiều cảnh 18 với Ngân Khánh.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ diễn cảnh hôn, cả Quách Ngọc Ngoan và Ngân Khánh còn có cảnh nude 100% được quay từ phía sau. Được biết, cả 2 diễn viên đều không sử dụng thế thân cho cảnh nóng này. Vì cảnh quay nhạy cảm, phim bị dán nhãn 16 .

2sao.vn | Photobook

Phim kể về chuyện tình của một chàng kiến trúc sư lãng tử (Quách Ngọc Ngoan) và cô gái người Mỹ gốc Việt tên Vivian (Ngân Khánh).

2sao.vn | Photobook

Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan rất nhập tâm cho vai diễn, không gặp khó khăn dù phải quay nhiều cảnh nóng bỏng.

2sao.vn | Photobook

Phim ngập tràn cảnh mùi mẫn của 2 diễn viên chính. Diễn xuất tự nhiên của Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan nhận được nhiều lời khen của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Quách Ngọc Ngoan gây chú ý khi tiếp tục thử sức với phim cổ trang "Mỹ Nhân". Phim dựa trên sự kiện có thật ở thời phân tranh quyền lực giữa 2 chúa Trịnh - Nguyễn. Nguyễn Phúc Tần (Quách Ngọc Ngoan) là một vị vua anh minh, hiền tài phải lòng cô đào hát xinh đẹp Thị Thừa (Triệu Thị Hà). Tuy nhiên, chuyện tình của chúa Nguyễn Phúc Tần và Thị Thừa gặp nhiều sóng gió với những âm mưu chính trị và chuyện tranh giành quyền lực chốn hậu cung.

2sao.vn | Photobook

Tài tử họ Quách có cảnh nóng táo bạo với Hoa hậu Triệu Thị Hà. Phim gây sốc cho người xem vì hai nữ chính là Triệu Thị Hà và Kim Hiền đều có kha khá cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Ngoài cảnh giường chiếu với Quách Ngọc Ngoan, cảnh tắm của Hoa hậu sinh năm 1992 được nhận xét là có góc quay nghệ thuật, tinh tế dù khá táo bạo.

2sao.vn | Photobook

Đây là lần đầu Hoa hậu quê Cao Bằng diễn cảnh nóng, khoe da thịt trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Người Bất Tử", Quách Ngọc Ngoan đóng vai Hùng - người đàn ông sống qua 3 thế kỷ. Bên cạnh những trận tử chiến, phim còn có cảnh nóng của Hùng và ca nương Liên (Jun Vũ). Đây là bộ phim đầu tiên, Jun Vũ đóng cảnh 18 .

2sao.vn | Photobook

Jun Vũ cho biết, đóng cảnh nóng với đàn anh, cô khá ngượng ngùng, May mắn, đạo diễn Victor Vũ đã yêu cầu ê kíp ra ngoài, chỉ những nhân sự quan trọng được giữ lại. Nhờ đó, người đẹp 9X hoàn thành cảnh quay rất suôn sẻ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan gây sốc khi đóng "Vực Thẳm Chiều Trôi" của nghệ sĩ Hoàng Mập, Trong phim, anh có cảnh nóng đồng tính nam với Hoàng Mập. Nói về cảnh quay này, tài tử họ Quách cho biết họ không gặp khó khăn nào.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong Vực thẳm chiều trôi, nhân vật của Quách Ngọc Ngoan còn có cảnh khóa môi một cô gái đẹp bên bờ biển.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, anh cũng có vài phân cảnh "hơi nóng" với đàn em. Nói về việc đóng cảnh nóng trong phim truyền hình, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: "Tôi luôn biết ranh giới của mình ở đâu và trong ranh giới đó, tôi phải có sự tôn trọng gia đình mình cũng như sự thông cảm của họ".

2sao.vn | Photobook

Quách Ngọc Ngoan cho biết, nhân vật của anh có tâm lý phức tạp, là kiểu nhân vật mà các diễn viên đều muốn thử thách bản thân để nhập vai.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sao-nam-que-ca-mau-tung-yeu-nu-dai-gia-thanh-hoa-dien-canh-nong-bao-liet-the-nay-502021107043538.htm

Ngân Khánh Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan