Sao nam Super Junior âm thầm sang Việt Nam khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Hình ảnh sao nam nổi tiếng của nhóm nhạc Super Junior - Kim Heechul check-in ở Việt Nam đã khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, fan Việt đã không khỏi rần rần trước hình ảnh Kim Heechul, thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám Super Junior "check-in" tại Việt Nam. 

Sao nam Super Junior âm thầm sang Việt Nam khiến fan đứng ngồi không yên-1

Theo đó "team qua đường" đã tóm gọn khoảnh khắc Kim Heechul vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả. Không rõ anh chàng sang Việt Nam với mục đích công việc hay chỉ đơn thuần là chuyến nghỉ dưỡng dịp cuối năm, song khoảnh khắc Kim Heechul "check-in" tại Việt Nam đã khiến fan rần rần, đua nhau lên kế hoạch để gặp anh chàng.

- "Không thể tin được, Kim Heechul sang Việt Nam à".

- "Không có thông báo gì hết, không biết sang vì công việc hay nghỉ dưỡng nữa".

- "Có ai lên kế hoạch đu idol với mình không".

- "Đẹp trai miễn chê luôn!".

Sao nam Super Junior âm thầm sang Việt Nam khiến fan đứng ngồi không yên-2

 

Kim Heechul là thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior - một trong những ban nhạc lớn và có ảnh hưởng nhất Kpop cũng như âm nhạc châu Á. 

Kim Heechul được biết đến với tính cách hài hước, rất tích cực tham gia các chương trình tạp kỹ và cũng thường nhận vai trò dẫn chương trình. Phổ biến nhất có lẽ là vị trí dẫn chương trình của anh trên chương trình Knowing Bros.

Sao nam Super Junior âm thầm sang Việt Nam khiến fan đứng ngồi không yên-3

Đầu năm 2020, Kim Heechul xác nhận hẹn hò với Momo (TWICE) sau nhiều đồn đoán về mối quan hệ thân thiết của cả hai. Thông tin này gây ra nhiều bất ngờ cho người hâm mộ vì trước đó nam nghệ sĩ nổi tiếng với đời tư kín tiếng dù đã gia nhập showbiz nhiều năm. Trước Momo, Kim Heechul chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Tuy nhiên cặp đôi Heechul và Momo nhanh chóng chia tay sau hơn một năm 6 tháng công khai quen nhau. Lý do dẫn đến sự chia tay này chính là lịch trình. Một người trong ngành đã tiết lộ rằng: "Kim Heechul và Momo đã chia tay gần đây. Cả 2 đều có lịch trình bận rộn và dày đặc nên đã dần xa cách nhau. Và họ quyết định trở lại làm tiền bối – hậu bối thân thiết".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/sao-nam-super-junior-am-tham-sang-viet-nam-202212182133438025.html

Heechul Super Junior

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao