Sao nam thế giới tự 'hành xác' vì vai diễn: Loạt nam thần được ví như 'người cao su' vì tăng giảm hàng chục cân trong thời gian ngắn

"Sương sương" thì tăng giảm cơ thể khoảng 10kg nhưng kỷ lục thì có lẽ là là Chris Pratt với màn ép gần 40kg để có thân hình hoàn hảo đóng phim.

Nam diễn viên Joaquin Phoenix (44 tuổi) đã phải giảm hơn 23kg để nhập vai tên hề điên loạn Joker trong bộ phim cùng tên.

2sao.vn | Photobook

Được biết đến như là “người cao su” của Hollywood, Christian Bale biến việc tăng giảm cân nặng cực đoan trở thành thương hiệu của cá nhân anh. Đỉnh cao của việc ép cân hành xác mà Bale từng thực hiện là thời anh đóng vai bệnh nhân chứng mất ngủ trong The machinist. Nam tài tử ăn kiêng, hút thuốc lá và uống whiskey liên tục cho đến khi giảm được 27 kg.

2sao.vn | Photobook

Matt Damon tăng 13,5 kg để vào vai một điệp viên CIA giả danh giám đốc kinh doanh trong phim "The Informant". Tài tử khẳng định, anh đã rất vui thời gian chuẩn bị và ghi hình cho phim. "Tôi đã ăn như phát cuồng và uống nhiều bia. Giữa các bữa ăn trên trường quay tôi đều ăn các suất hạng nhất. Cứ như thiên đường", Matt Damon chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Nam tài tử Tom Hanks đã giảm 25kg để trở thành kẻ lạc trên hoang đảo trong bộ phim “Cast away” hồi năm 2000.

2sao.vn | Photobook

Rapper 50cent đã giảm tới gần 25 kg cho vai diễn trong bộ phim “All things fall apart” hồi năm 2012. Bộ dạng “gầy trơ xương” của 50 cent đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ phải sửng sốt và dù bộ phim không nhận được nhiều đánh giá tích cực nhưng những công sức của 50 cent vẫn đáng được ghi nhận.

2sao.vn | Photobook

Võ sĩ giác đấu Russell Crowe tăng tới 28kg để đảm nhận vai điệp viên CIA trong bộ phim "Body of Lies". Nam diễn viên cho biết anh bữa sáng của anh chỉ toàn hamburger.

2sao.vn | Photobook

Trong phim “Parks and recreation”, Chris Patt chỉ là một anh chàng ục ịch, dễ thương nhưng đến “Guardian of the galaxy”, nam tài tử này đã giảm tới 36 kg và trở thành vị anh hùng thật sự trong mắt các fan nữ.

2sao.vn | Photobook

Tài tử Simon Pegg gây sốc với thân hình gầy guộc, trơ xương đến đáng thương trong một bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Anh cho biết đã nhờ đến các bài tập thể lực, luyện cơ trung tâm và chạy bộ tổng cộng 60 km mỗi tuần để giảm 10 kg cho phù hợp với vai người đàn ông bị nhốt lâu ngày trong phim "Inheritance".

2sao.vn | Photobook

Jared Leto cho biết, anh phải ăn pizza liên tục trong suốt một thời gian dài để tăng 27kg cho phù hợp với vai diễn Mark David Chapman, kẻ ám sát John Lennon trong "Chapter 27".

2sao.vn | Photobook

Nam thần Chris Hemsworth vốn nổi tiếng với body đẹp như tượng tạc trong "Thor". Tuy nhiên, anh từng áp dụng chế độ giảm cân điên cuồng để đóng "In the heart of the sea", bộ phim về nhóm người bị mắc kẹt giữa đại dương. Nam tài tử chia sẻ có những ngày thực đơn của anh chỉ bao gồm một quả trứng luộc, hai cái bánh quy và một cọng rau cần tây.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Matthew Mcconaughey khi đóng phim “Dallas buyers club” cũng phải giảm tới 21 kg cho vai diễn một người bị HIV giai đoạn cuối.

2sao.vn | Photobook

Bradley Cooper từng tăng 18 kg để nhập vai xạ thủ bắn tỉa Chris Kyle trong "American Sniper". Theo tiết lộ, bạn trai cũ Irina Shayk đã phải ăn liên tục gần 20 bữa một ngày trong vòng 10 tuần. Tính trung bình mỗi ngày Cooper nạp khoảng 8.000 calories vào cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Jake Gyllenhaal giảm 9 kg để vào vai một trên trộm cắp đói khát chuyển nghề phóng viên tự do săn tin hình sự giật gân trong phim "Nightcrawler". Ngay sau khi hoàn thành vai diễn với tạo hình tong teo, Jake lại tăng cân để chuẩn bị cho vai võ sĩ đấm bốc trong phim "Southpaw".

2sao.vn | Photobook

Chris Hemsworth Chris Pratt tăng cân giảm cân