Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm

Làng giải trí tràn ngập hào quang chói lọi, cũng là nơi đầy rẫy thị phi. Nhiều sao nam không cưỡng nổi sức cám dỗ ấy, dù vợ anh ta tài năng và xinh đẹp có thừa.

Mã Y Lợi và Văn Chương

Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm-1

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình giỏi giang, và điều duy nhất tôi cảm thấy mình lợi hại đó là vợ tôi mang tên Mã Y Lợi", câu nói này lúc đó đã khiến bao nhiêu người cảm động và ngưỡng mộ. Nhưng rồi chính người đàn ông này đã lừa dối Mã Y Lợi trong thời gian cô mang thai năm 2014, khi anh ta ngoại tình với một diễn viên cùng đoàn làm phim.

Ngay lập tức, hình tượng người chồng mẫu mực luôn yêu thương vợ của Văn Chương sụp đổ hoàn toàn. Cuộc sống và công việc của anh cũng đi vào ngõ cụt kể từ thời điểm đó.

Sau khi Văn Chương lên tiếng xin lỗi công chúng, truyền thông và mong sự tha thứ từ vợ, cầu xin cô cho cơ hội làm lại, nữ diễn viên đã gật đầu bỏ qua cho chồng. Nhưng rồi cũng chẳng lâu sau đó, tháng 7/2019, Mã Y Lợi và Văn Chương cuối cùng “đường ai nấy đi” do cuộc hôn nhân không thể tìm nổi tiếng nói chung.

Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm-2

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An

Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm-3

Hứa Chí An là chồng của Trịnh Tú Văn, diva hàng đầu làng giải trí Hong Kong. Cặp đôi có gần 30 năm bên nhau và trải qua vô vàn sóng gió trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2013, sau nhiều năm theo đuổi người đẹp và cầu hôn không thành.

Suốt 4 năm bên nhau, cặp đôi vẫn chưa có con chung nhưng họ luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc trước công chúng. Bạn bè đồng nghiệp cũng nhận định, Hứa Chí An là người thương yêu và vô cùng trân trọng bà xã.

Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm-4

Hôn nhân viên mãn và ngập tràn trái ngọt của Trịnh Tú Văn khiến đồng nghiệp, bạn bè trầm trồ ngưỡng mộ suốt 30 năm hợp - tan.

Có ai ngờ, vào ngày 16/4 năm 2019, hình ảnh Hứa Chí An thân mật và âu yếm Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh trong xe ô tô bị phát tán đã khiến chuyện tình như cổ tích giữa anh và diva Trịnh Tú Văn sụp đổ.

Thật may mắn, sau bê bối của tài tử Hong Kong và mỹ nhân TVB, Diva Trịnh Tú Văn vẫn quyết định tha thứ, ra mặt ủng hộ chồng và một lòng đứng về phe anh.

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường

Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm-5

Trước khi scandal cưỡng dâm tập thể xảy ra, Cao Vân Tường được xem là người chồng tốt. Nam diễn viên được biết đến qua các vai diễn trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Mị Nguyệt Truyện, Ngọc Quan Âm,…

Năm 2011, Cao Vân Tường kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền. Hai người từng được coi là cặp đôi có ngoại hình đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2016, cô sinh con gái đầu lòng.

Loạt sao nam thích ngoại tình dù vợ vừa đẹp vừa đảm-6

Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình của Đổng Tuyền lao đao khi chồng cô bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể tại Australia năm 2018. Đến tháng 7/2019, cả hai nghệ sĩ thông báo tin tức ly hôn.

"Điêu Thuyền" họ Đổng giành quyền nuôi con gái và nắm giữ trong tay nhiều tài sản giá trị.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-thich-ngoai-tinh-du-vo-vua-gioi-vua-dep-n-253367.html

Trịnh Tú Văn Đổng Tuyền Mã Y Lợi

Tin tức mới nhất