Sao nam tung ảnh giống hệt Hoài Linh ai nấy giật nảy ngã ngửa

Nam rapper này đã có một màn cosplay y xì bậc tiền bối, từ cách diện trang phục rộng thùng thình cho đến đến dáng vẻ bụi bặm.

Cosplay giống ai đó là một trong những trào lưu thú vị của các nghệ sĩ Việt thời gian gần đây. Theo đó, bằng việc diện lại trang phục hay chỉ đơn giản là tạo dáng chụp, học theo biểu cảm,... các nghệ sĩ sẽ có được ngay khoảnh khắc “sao y bản chính” thú vị khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2  đã có một màn cosplay y xì bậc tiền bối.

Sao nam tung ảnh giống hệt Hoài Linh ai nấy giật nảy ngã ngửa-1
Seachains trông y như Hoài Linh hồi trẻ.

Kèm theo đó, Seachains còn tự nhận hình ảnh hiện tại của mình giống với nghệ sĩ Hoài Linh hồi đó: "Nhìn giống chú Hoài Linh thời nhảy nhảy đi".  

Hình ảnh được Seachains chia sẻ là một trong số những vai diễn hài ấn tượng của Hoài Linh đóng cặp cùng cố nghệ sĩ Chí Tài và diễn viên Long Đẹp Trai. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phải thừa nhận diện mạo khác lạ của Seachains đúng là bản sao hồi trẻ của NSƯT Hoài Linh. Từ cách diện trang phục rộng thùng thình, bụi bặm đến dáng vẻ đều có phần giống hình ảnh hồi trẻ của Hoài Linh.

Đáng nói, mái tóc 2 mái thương hiệu của Seachain chính là điều khiến khán giả cảm thấy giống y đúc nghệ sĩ Hoài Linh. 

Sao nam tung ảnh giống hệt Hoài Linh ai nấy giật nảy ngã ngửa-2
Tóc 2 mái của nam rapper Seachains.

Chắc hẳn ai cũng còn nhớ, nghệ sĩ Hoài Linh khi còn trẻ từng gây chú ý với style tóc dài lãng tử, gu mặc trẻ trung. Với dáng vẻ gầy gò, nam nghệ sĩ thường xuất hiện với những trang phục rộng thùng thình, kèm mái tóc 2 mái ấn tượng.

Sao nam tung ảnh giống hệt Hoài Linh ai nấy giật nảy ngã ngửa-3
Cách đây nhiều năm, Hoài Linh từng gây chú ý với style tóc dài lãng tử, gu mặc trẻ trung.

Sao nam tung ảnh giống hệt Hoài Linh ai nấy giật nảy ngã ngửa-4
Những tiểu phẩm hài thời trẻ của nghệ sĩ chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ. "Sáu Bảnh" hoạt động ở thị trường hải ngoại trước khi trở về Việt Nam vào khoảng năm 2007.

 Sao nam tung ảnh giống hệt Hoài Linh ai nấy giật nảy ngã ngửa-5

Cách đây 5-6 năm, Hoài Linh là cái tên phủ sóng các game show. Gần đây, danh hài mới lui về ở ẩn, ít hoạt động giải trí.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-tung-anh-giong-het-hoai-linh-ai-nay-giat-nay-nga-ngua-n-302652.html

Seachains Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao