Sao nam TVB kết hôn lần 2 ở tuổi U70

Nam diễn viên Lâu Nam Quang thông báo việc kết hôn cùng nữ diễn viên Kim Tiêu.

Mới đây, nam diễn viên Lâu Nam Quang đã đăng tải một video ngắn lên trang cá nhân, thông báo tái hôn ở tuổi 68. Được biết, người vợ thứ 2 của ông là một nữ diễn viên tên Kim Tiêu - thường đảm nhiệm các vai phụ. Cô sinh ra ở vùng Đông Bắc, sở hữu vẻ ngoài điềm đạm, dễ mến.

Lâu Nam Quang cho biết ông đã cảm mến Kim Tiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ông đến Đại lục làm việc.

Sao nam TVB kết hôn lần 2 ở tuổi U70-1Sao nam TVB kết hôn lần 2 ở tuổi U70-2

Trước đây, Lâu Nam Quang là một diễn viên có tiếng ở Hong Kong và đóng nhiều tác phẩm dưới trướng nhà đài TVB. Tuy nhiên việc kiếm sống đối với các nghệ sĩ già ở xứ Cảng thơm ngày một khó khăn, ông đã sang Trung Quốc đại lục để tiếp tục đam mê diễn xuất.

Lâu Nam Quang trải lòng quay phim ở Đại lục không phải thức thâu đêm, được bao ăn ở và các nhân viên đều rất lễ phép.

Sao nam TVB kết hôn lần 2 ở tuổi U70-3

Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 cô con gái. Tuy nhiên vào năm 2008, ông thông báo ly hôn do những bất đồng trong quan điểm sống với vợ.

Sau khi gặp Kim Tiêu, ông quyết định chuyển sự nghiệp cũng như định cư lâu dài tại Đại lục. Khi không đóng phim, ông cùng bà xã quay những đoạn video ngắn lên mạng xã hội, thực hiện một số trò đùa hài hước để tương tác với cư dân mạng. Nhiều netizens khen ngợi ông vẫn rất trẻ trung, phong độ ở tuổi 68. 

Sao nam TVB kết hôn lần 2 ở tuổi U70-4

Lâu Nam Quang sinh năm 1954, được biết tới nhiều qua các tác phẩm Dạ Kinh Hồn, Phi Ưng Phương Đông, Thần Dũng Phi Hổ Bá Vương Hoa,...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-tvb-ket-hon-lan-2-o-tuoi-u70-n-327735.html

Lâu Nam Quang tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao